Sunday, June 2, 2024

Phim 18+ của Xuân Lan rút khỏi rạp

Dù có Thái Hòa đóng chính nhưng “Cái giá của hạnh phúc” có doanh thu không như nhà sản xuất kỳ vọng.

“Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm làm đạo diễn, vợ anh – siêu mẫu Xuân Lan – làm nhà sản xuất. Trong phim có nhiều cảnh nóng, được gắn mác 18+.

Phim có Thái Hòa, Uyển Ân đóng chính, có nội dung xoay quanh câu chuyện gia đình giàu có thuộc giới thượng lưu của ông Thoại (Thái Hòa đóng) và bà Dương (Xuân Lan đóng).

Những thành viên trong gia đình đều tự hào về sự giàu có, nền tảng giáo dục, đạo đức của họ. Tưởng chừng tiền bạc, danh vọng sẽ tạo nên một thiên đường hạnh phúc nhưng thực tế tất cả trở thành gánh nặng khiến những con người được “sinh ra trên vạch đích” trở nên ngột ngạt và tù túng.

Phim 18+ của Xuân Lan rút khỏi rạp

“Cái giá của hạnh phúc” rời rạp với doanh thu khoảng 26 tỷ đồng.

Nhà sản xuất cho biết, ê-kíp vừa chủ động rút “Cái giá của hạnh phúc” khỏi rạp do có kế hoạch riêng. Doanh thu phim đạt hơn 26 tỷ đồng. Phim có kinh phí đầu tư khoảng 37 tỷ đồng.

Một nguồn tin cho biết, phim của Xuân Lan lỗ nặng sau khi rời khỏi rạp. “Doanh thu phim khoảng 26 tỷ đồng, khi chia với nhà rạp, cộng với thuế thì tiền về túi Xuân Lan khoảng 10 tỷ đồng. So với kinh phí 37 tỷ đồng, nhà sản xuất lỗ ít nhất khoảng 25-27 tỷ đồng”, nguồn tin chia sẻ với chúng tôi.

Sau khi rời rạp, “Cái giá của hạnh phúc” có khả năng phát hành trên các nền tảng phim trực tuyến và có thêm doanh thu nhưng sẽ không đáng kể. Trước đó, đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cho biết, anh sẽ lên kế hoạch đưa tác phẩm đầu tay của mình chiếu thêm ở Mỹ, châu Âu….

“So với kỳ vọng, doanh thu tại rạp nội địa thế này hơi thấp. Tôi là người sáng tạo, không để mình bị vấn đề doanh thu hay chi phí đầu tư chi phối. Vợ tôi trong vai trò nhà sản xuất, diễn viên chính phải chịu trách nhiệm về nhiều mặt. Vì thế, tôi thương nhất là Xuân Lan”, đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm nói.

Phim 18+ của Xuân Lan rút khỏi rạp

Cảnh nóng của Thái Hòa và Xuân Lan trong phim.

Nhiều chuyên gia về phim ảnh nhận định, “Cái giá của hạnh phúc” là một bộ phim chỉn chu, nhưng ra rạp không đúng thời điểm, phải đối đầu với “Lật mặt 7” của Lý Hải, cùng nhiều bom tấn của nước ngoài.

Thời điểm phim ra rạp được 5 ngày với doanh thu 20 tỷ đồng, Xuân Lan đã cầu cứu khán giả: “Tôi dồn hết tâm huyết, công sức để làm phim, không có nhiều tiền phủ sóng truyền thông ồ ạt. Tôi mong khán giả thương và ủng hộ bằng cách mua vé xem ngay, chứ để dành từ từ thì phim đã trôi xuống xa rồi”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img