Sunday, June 16, 2024

Atalanta vs Bayer Leverkusen – Trận chung kết Europa League lịch sử

Atalanta và Leverkusen đều xứng đáng có mặt trong trận chung kết Europa League và chức vô địch sẽ thuộc về đội bóng bản lĩnh hơn.

Atalanta vs Bayer Leverkusen - Trận chung kết Europa League lịch sử

 

Atalanta là CLB thứ 11 của Italia đã từng lọt vào chung kết cúp châu Âu, họ sẽ trở thành đội bóng đầu tiên của Serie A vô địch Europa League nếu đánh bại Leverkusen ở trận đấu cuối cùng. Kể từ khi huấn luyện viên Gian Piero Gasperini dẫn dắt đội bóng cách đây 8 năm, Atalanta đã trở thành cái tên thường xuyên góp mặt ở đấu trường châu Âu, trong đó có 3 mùa giải thi đấu ở Champions League. Tuy nhiên, chiến lược gia 66 tuổi vẫn chưa có một danh hiệu nào cùng đội chủ sân Atleti Azzurri d’Italia.

Atalanta vs Bayer Leverkusen - Trận chung kết Europa League lịch sử
 

Leverkusen lúc này được đánh giá cao hơn đại diện của Italia bởi thầy trò HLV Xabi Alonso đang thể hiện 1 phong độ cực kỳ ấn tượng. Với việc vô địch Bundesliga trước tới 5 vòng đấu, HLV Xabi Alonso có quyền giữ sức cho các trụ cột trong 2 trận chung kết còn lại của mùa giải, ông đang có nhiều lựa chọn tốt ở mỗi vị trí. Đại diện của nước Đức đang tràn đầy năng lượng để hướng tới những cột mốc lịch sử.

Theo lịch, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài của Atalanta với Bayer Leverkusen tại trận chung kết Europa League 2023/2024 diễn ra vào lúc 02h00 ngày 23/5.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img