Tuesday, September 3, 2024

Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mỗi năm tổ chức hơn 10 giải chạy bộ

(Tổ Quốc) – Chiều 31/5/2024, tại Họp báo công bố Giải chạy Marathon Strong Vietnam Vũng Tàu 2024, ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao (VHTT) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, mỗi năm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức hơn 10 giải chạy bộ.

(Tổ Quốc) – Chiều 31/5/2024, tại Họp báo công bố Giải chạy Marathon Strong Vietnam Vũng Tàu 2024, ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao (VHTT) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, mỗi năm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức hơn 10 giải chạy bộ.

Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mỗi năm tổ chức hơn 10 giải chạy bộ - Ảnh 1.

Sự đồng hành và trở thành đại sứ truyền thông của 20 Hoa hậu, Á hậu sẽ góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa của Giải chạy Marathon Strong Vietnam Vũng Tàu 2024 đến người dân và du khách.

Theo Phó Giám đốc Sở VHTT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Huỳnh Đức Dũng, chạy bộ là một trong những sự kiện thể thao nổi bật được ngành VHTT tỉnh quan tâm và đầu tư. Đây cũng chính là hoạt động nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động lễ hội, sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu giai đoạn 2023-2025 đã được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phê duyệt.

Đối với các sự kiện liên quan đến ngành VHTTDL, mỗi năm tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tổ chức hơn 100 sự kiện nhằm để quảng bá văn hóa – du lịch thành phố biển Vũng Tàu đến bạn bè quốc tế. Trong đó có các sự kiện chạy bộ (Marathon) với số lượng khoảng 10 giải/năm.

“Với những điều kiện thuận lợi về địa lý, giao thông và lưu trú, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ hỗ trợ tốt nhất, chỉnh chu, an toàn cho Giải chạy Marathon Strong Vietnam Vũng Tàu 2024 do Sen Vàng tổ chức diễn ra thành công nhất tại thành phố biển Vũng Tàu”, ông Huỳnh Đức Dũng chia sẻ.

Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mỗi năm tổ chức hơn 10 giải chạy bộ - Ảnh 2.

Đại diện Ban Tổ chức tặng hoa các đơn vị hỗ trợ chương trình.

Thạc sĩ Phạm Kim Dung, Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng – đơn vị tổ chức cũng nhấn mạnh, với sự hỗ trợ, chỉ đạo của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Sở VHTT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam & TP.HCM, cũng như đồng hành đông đảo các Hoa hậu, Á Hậu, người đẹp, các VĐV điền kinh, doanh nghiệp và hàng ngàn runner, Giải chạy Marathon Strong Vietnam Vũng Tàu 2024 kỳ vọng sẽ là sự kiện thể thao thường niên tại thành phố biển Vũng Tàu.

Đặc biệt, giải chạy bộ này sẽ khích lệ tinh thần thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cộng đồng, đồng thời quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và là cung đường biển xinh đẹp Vũng Tàu đến với bạn bè năm châu.

Được biết, Giải chạy Marathon Strong Vietnam Vũng Tàu 2024 dự kiến sẽ diễn ra trong ba ngày (20 – 21 – 22/9/2024) tại thành phố Vũng Tàu với nhiều cự ly khác nhau phù hợp với lứa tuổi của người tham gia: 5km (8 tuổi trở lên), 10km (12 tuổi trở lên), 21km (16 tuổi trở lên), 42,195km (18 tuổi trở lên),…

Nhuận Phẩm

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi