Saturday, June 22, 2024

Nữ sinh ở An Giang mất tích sau khi thi tuyển sinh vào lớp 10

Đến sáng 9.6, gia đình nữ sinh lớp 9 ở TP.Châu Đốc (An Giang) vẫn chưa có thông tin gì về con gái mất tích sau khi dự thi tuyển sinh vào lớp 10.

Ngày 9.6, trao đổi với phóng viênThanh Niên, chị Thùy Linh, mẹ nữ sinh Nguyễn Trương Bảo Anh (học sinh lớp 9A7, Trường THCS Nguyễn Trãi, TP.Châu Đốc, An Giang), cho biết vẫn chưa có tin tức về con gái sau gần 5 ngày mất tích khi đi thi tuyển sinh vào lớp 10.
Nữ sinh ở An Giang mất tích sau khi thi tuyển sinh vào lớp 10

Sáng 9.6 chị Thùy Linh đăng thông tin lên mạng xã hội tìm con là Nguyễn Trương Bảo Anh đang mất tích

GIA ĐÌNH CUNG CẤP

Gia đình đã làm đơn gửi Công an TP.Châu Đốc và đăng lên mạng xã hội thông tin về việc mất tích của Nguyễn Trương Bảo Anh khi đi thi tuyển sinh vào lớp 10 chuyên văn Trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa vào chiều 4.6.

Theo đơn trình báo của chị Linh, đầu giờ chiều 4.6, chị chở Bảo Anh bằng xe máy đến Trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa để thi. Khi đến trường, Bảo Anh hẹn 5 giờ đến trường đón em về nhà.

Tuy nhiên, đến khoảng 5 giờ chiều cùng ngày, anh Nguyễn Bảo Tài (chồng chị Linh) đến đón con gái thì không gặp. Tìm kiếm và hỏi bạn bè, thầy cô vẫn không có tin tức gì về em. Từ đó đến nay, gia đình chị Linh liên lạc với ngành chức năng TP.Châu Đốc và liên hệ nhiều nơi để tìm vẫn không biết Bảo Anh ở đâu.

“Vợ chồng tôi mấy ngày nay không ăn ngủ gì được. Nhờ mọi người nếu gặp con tôi ở đâu thì thông tin. Nếu ai có lỡ đưa cháu đi đâu thì cho bé về nhà, gia đình tôi sẽ không truy cứu, miễn sao cho cháu an toàn về nhà là được. Nếu con có ở đâu thì về nhà, ba mẹ mong chờ con”, chị Linh nói.

Vợ chồng chị Linh có 3 con gái, Bảo Anh là con gái giữa. Khi em mất liên lạc, gia đình có đến Trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa nhờ mở camera của trường xem lại có thông tin gì về con hay không nhưng nhà trường cho hay quá trình thi nhà trường không mở camera.

Một lãnh đạo Công an TP.Châu Đốc cho hay, đến nay, qua tìm kiếm vẫn chưa có thông tin gì về học sinh mất tích nêu trên. Hiện tại, cơ quan chức năng đang khẩn trương rà soát và tìm kiếm các thông tin có liên quan. Mặt khác, gia đình của nữ sinh cho hay, đã liên hệ với lực lượng biên phòng An Giang nhờ hỗ trợ gia đình tìm kiếm em.

Trước đó, ngày 5.6, Trường THCS Nguyễn Trãi, TP.Châu Đốc, nơi Bảo Anh học lớp 9, đã có báo cáo về trường hợp nữ sinh này sau khi thi xong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại Hội đồng thi Trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa đã không về nhà.

Ngay sau đó, UBND tỉnh An Giang đã đề nghị Công an tỉnh chủ trì, phối hợp Sở GD-ĐT, UBND TP.Châu Đốc và các đơn vị liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khi gia đình chính thức đăng nội dung Nguyễn Trương Bảo Anh mất tích sau kỳ thi tuyển sinh lớp 10, đã có hàng ngàn bình luận và chia sẻ để mọi người biết thông tin và tìm kiếm giúp gia đình chị Linh.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img