Friday, June 21, 2024

Thót tim cháu bé chập chững đi giữa QL9 trong đêm, xe cộ đông đúc

Cảnh thót tim vừa được camera hành trình ghi lại cháu bé chập chững đi giữa QL9 ở Quảng Trị trong đêm, rất may sau đó có tài xế kịp thắng xe, bồng bé vào lề đường.

Hai ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video trích từ camera hành trình ghi lại cảnh chiếc ô tô cá nhân đang di chuyển trên QL9 (Quảng Trị) vào buổi tối. Khi đến đoạn không có đèn đường, đang di chuyển với tốc độ khá nhanh, tài xế kịp thắng gấp khi phát hiện phía trước đầu xe bên trái có cháu bé đang chập chững bước đi.

Lúc đó, cũng ở làn đường bên trái có ánh đèn xe tải đang di chuyển tới. Tài xế ô tô cá nhân lập tức mở cửa, chạy ra ôm cháu bé đưa vào lề đường, lúc đó chiếc xe tải ở làn đường bên trái cũng vừa lao vụt qua.

Thót tim cháu bé chập chững đi giữa QL9 trong đêm, xe cộ đông đúc

Khoảnh khắc anh Phương ôm cháu bé vào trong

CHỤP MÀN HÌNH

Tài xế kịp thời cứu cháu bé là anh Đinh Hoàng Phương (34 tuổi, nhân viên Xí nghiệp Thông tin tín hiệu Bình Trị Thiên, thuộc Công ty cổ phần thông tin tín hiệu đường sắt Đà Nẵng).

Chia sẻ với PV Thanh Niên hôm nay 9.6, anh Phương cho biết sự việc xảy ra tối 6.6, hơn 21 giờ, khi đang di chuyển từ H.Hướng Hóa về TP.Đông Hà trên QL9 đoạn qua xã Hướng Hiệp (H.Đakrông) thì anh phát hiện cháu bé trên đường.

“Lúc đó tôi cũng không kịp suy nghĩ gì cả. Thấy cháu bé chập chững đi giữa đường nên lập tức phanh xe và chạy ra bồng bé vào. Cũng may là kịp thời, chứ mấy chiếc xe container chạy đến thì không biết chuyện gì xảy ra, vì trời tối và cháu bé quá nhỏ”, anh Phương nói.

Thót tim cháu bé chập chững đi giữa QL9 trong đêm, xe cộ đông đúc

Cảnh xe cộ lao vun vút trong đêm ở đoạn đường xảy ra vụ việc

CHỤP MÀN HÌNH

Sau khi bồng cháu bé vào lề đường, anh Phương vào ngôi nhà bên đường hỏi mới biết bố mẹ cháu đang bận việc ở sau bếp và giao việc trông giữ cháu cho chị gái 7 tuổi, chị gái xem tivi không để ý, bé trai (chưa rõ tuổi) chập chững đi ra đường.

Anh Phương nhận lời cảm ơn của đôi vợ chồng, rồi lên xe tiếp tục hành trình, quên cả việc hỏi tên của 2 người. Đoạn video liên quan đến vụ việc sau đó được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và tài xế Phương được nhiều người gửi lời cảm ơn vì hành động dứt khoát, nhanh nhạy.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img