Tuesday, June 18, 2024

Dạy võ cũng là dạy sự tử tế

Mỗi buổi chiều tại phường Tây Lộc, TP.Huế, anh Tấn Phúc Thành miệt mài hướng dẫn võ tự do cho các em thiếu nhi, từ mùa mưa qua mùa nắng.

Khắc phục nhiều khó khăn về sân bãi tập luyện, lớp võ của anh thu hút khá đông các em thiếu nhi trên địa bàn tham gia.
Dạy võ cũng là dạy sự tử tế

Phong trào võ thuật thu hút các em thiếu nhi tham gia

Với anh Thành, dạy võ không chỉ là việc truyền dạy kỹ thuật chiến đấu mà còn mang ý nghĩa về sự tử tế và đạo đức. Anh dạy cho học viên cách kiểm soát và sử dụng sức mạnh một cách có trách nhiệm, hướng dẫn học viên cách sử dụng võ thuật một cách chính đáng, chỉ dùng để tự vệ hoặc bảo vệ người khác trong trường hợp cần thiết. Sự tử tế trong võ thuật cũng đề cao việc không lạm dụng võ thuật để gây hại hoặc bắt nạt người khác.

Dạy võ cũng là dạy sự tử tế

Học võ với môi trường thân thiện và hòa đồng

Dạy võ cũng là dạy sự tử tế

Học võ để kiểm soát bản thân…

Ngoài ra, theo anh, dạy võ cũng giúp hình thành nhân cách và đạo đức của học viên. Nó khuyến khích sự kiên nhẫn, kỷ luật, sự tôn trọng và sự chính trực. Qua việc rèn luyện võ, học viên học được lòng kiên nhẫn và sự kiểm soát bản thân, không chỉ trong võ thuật mà còn áp dụng vào cuộc sống hằng ngày.

Dạy võ cũng là dạy sự tử tế

… và giúp các em tự tin hơn ở môi trường xã hội

Anh Thành quan niệm, dạy võ không chỉ đơn thuần là truyền dạy kỹ thuật chiến đấu mà còn là truyền đạt những giá trị về sự tử tế và đạo đức cho học viên.

 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img