Tuesday, June 18, 2024

Giảng viên thanh nhạc hát bolero khiến Anh Thơ xin làm fan

Ngay lần đầu nghe bản ghi âm bolero của giảng viên thanh nhạc Thu Hường, Anh Thơ đã xin làm fan của cô.

Buổi ra mắt dự án bolero của giảng viên thanh nhạc Thu Hường tại Hà Nội đã gần như một cuộc họp “hội đồng hương Thanh Hóa”. Ở đó, có ca sĩ Anh Thơ, Lê Anh Dũng, Hồ Quang Tám. Ca sĩ Anh Thơ là người đầu tiên chia sẻ cảm xúc về sản phẩm âm nhạc mới của đàn em. “Tôi nghe Hường hát bolero tôi muốn làm fan của em ngay lập tức”, Anh Thơ chia sẻ.
Giảng viên thanh nhạc hát bolero khiến Anh Thơ xin làm fan

Anh Thơ đánh giá cao khả năng hát bolero của Thu Hường

NVCC

Ca sĩ Anh Thơ cũng cho biết mình và Thu Hường quen nhau từ lâu vì cùng quê Thanh Hóa, cũng theo dõi hành trình âm nhạc của Thu Hường. Từ đó, cô thấy việc chuyển từ hát nhạc quê hương sang bolero của Thu Hường rất hợp lý. 

“Hường hát bolero rất tình tứ, nhuần nhuyễn như những thứ trải qua thường ngày của em. Tôi thấy Hường chuyển hướng sang hát bolero rất đúng. Thực ra hát bolero hay thì ai cũng thích, đầu tiên em cứ nổi lên ở miền Bắc trước đi đã rồi vào Nam”, Anh Thơ đưa ra lời khuyên và dự đoán.

Dự án bolero của Thu Hường gồm 2 phần. Phần một là CD Chuyện chúng mình gồm 10 ca khúc trữ tình, bolero quen thuộc với khán giả như: Thương một người ở xa (Hoàng Phương), Chuyện tình người đan áo (Trường Sa), Giọt lệ đài trang (Châu Kỳ), Vòng tay giữ trọn ân tình (Đỗ Kim Bảng), Cánh hoa yêu thương (Hoàng Trọng), Mùa xuân đầu tiên (Tuấn Khanh)… Đây là những bài hát đã đi cùng năm tháng. Trong CD, Thu Hường mời 3 ca sĩ để hát song ca là Lê Anh Dũng, Lương Huy và Hồ Quang Tám. Sản phẩm thứ 2 của dự án là MV Thành phố sương mù (Huỳnh Anh), được thực hiện tại Tam Đảo với những hình ảnh lãng mạn.

Về dự án này, Thu Hường nói: “Tôi hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, nay mới quyết định ra CD đầu tay. Bên cạnh công việc giảng viên, tôi cũng từng làm một số MV nhưng không đầu tư quá nhiều. Trải qua thăng trầm của cuộc sống, tôi thấy mình chín chắn, cảm nhận bài hát sâu sắc hơn nên muốn làm sản phẩm này”.

Trong khi đó, Lê Anh Dũng cho biết anh luôn có cảm xúc khi hát bolero chung với Thu Hường. Trong cuộc sống, anh cũng rất tôn trọng cô: “Thu Hường rất nhiệt tình, hay giúp đỡ, quan tâm, chia sẻ với mọi người. Cô ấy luôn xông xáo trong công tác từ thiện. Tôi rất cảm kích tâm hồn đẹp của cô ấy. Khi hát cùng Thu Hường, tôi rất dễ lấy cảm xúc”, Anh Dũng nói.

Thu Hường (tên thật là Viên Thị Hường) tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, cô là ca sĩ tự do và giảng dạy tại Khoa Thanh nhạc – piano Trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật T.Ư. Thu Hường từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình Thanh Hóa, Tiếng hát truyền hình Hà Tây và lọt vào chung kết khu vực miền Trung cuộc thi Sao Mai 2007.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img