Tuesday, June 18, 2024

Lisa nhóm BlackPink mua nhà gần 4 triệu USD ở Beverly Hills, Mỹ

Ngôi nhà tại Los Angeles của ngôi sao nhạc pop Lisa nhóm BlackPink vừa được cải tạo lớn theo phong cách mộc mạc, hiện đại.

Nữ ca sĩ Lisa của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink vừa mua một ngôi nhà ở Beverly Hills, Los Angeles với giá 3,95 triệu USD, theo Page Six.

Rapper, ca sĩ và vũ công 27 tuổi người Thái Lan, tên thật là Lalisa Manobal, ra mắt cùng BlackPink vào năm 2016, sau đó phát hành album solo đình đám đầu tiên Lalisa vào năm 2021.

Lisa nhóm BlackPink mua nhà gần 4 triệu USD ở Beverly Hills, Mỹ

Ngôi nhà có diện tích 315 mét vuông, 4 phòng ngủ

PAGE SIX

Cô sẽ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm tới trong loạt phim đình đám của HBO The White Lotus.

 Lori Harris thuộc công ty bất động sản Keller Williams Los Feliz cùng đồng nghiệp Brock Harris và Farrah Brittany cho biết về nhà mới của Lisa: “Đó là một bất động sản kỳ diệu. Mặc dù đây là một công trình cải tạo hoàn toàn mới nhưng nó vẫn mang lại cảm giác cổ xưa”.

Harris lưu ý rằng với diện tích khuôn viên hơn 5.200 mét vuông, ngôi nhà “khá riêng tư vì diện tích rất lớn, được bao quanh bởi những ngọn đồi và cảnh quan đẹp”.

Công ty thiết kế House of Rolison có trụ sở tại Los Angeles, đã mua bất động sản này vào năm 2023 với giá 2,36 triệu USD và cải tạo ngôi nhà (xây năm 1924).

Lisa nhóm BlackPink mua nhà gần 4 triệu USD ở Beverly Hills, Mỹ

Ngôi nhà được thiết kế mộc mạc pha lẫn nét hiện đại

PAGE SIX

House of Rolison kết hợp nhiều yếu tố thiết kế ban đầu của ngôi nhà, bao gồm đèn sắt treo tường, lò sưởi bằng đá… Harris nói: “Đó là một không gian rất thanh bình và yên tĩnh”.

Ngôi nhà phủ đầy cây nho có diện tích 315 mét vuông, 4 phòng ngủ, mái ngói, sàn đá, trần nhà hình vòm bằng gỗ, hồ bơi, nằm trên những ngọn đồi của Coldwater Canyon, chạy dọc theo dãy núi Santa Monica.

Lisa nhóm BlackPink giành được nhiều giải thưởng, trở thành nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên đoạt giải Video âm nhạc của MTV và Giải thưởng Âm nhạc châu Âu của MTV. Cô không trả lời hay bình luận chuyện mua nhà.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img