Tuesday, June 18, 2024

Kế hoạch đầu tiên của Jin – nhóm BTS sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Jin, thành viên lớn tuổi nhất của nhóm nhạc K-pop BTS, đã xuất ngũ vào ngày 12.6 sau 18 tháng thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Jin là thành viên đầu tiên của nhóm BTS hoàn thành nghĩa vụ quốc gia bắt buộc, điều này dẫn đến việc sự nghiệp âm nhạc đang bị trì hoãn.
Kế hoạch đầu tiên của Jin - nhóm BTS sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Jin hoàn thành 18 tháng nghĩa vụ quân sự

REUTERS

Jin (31 tuổi) mặc quân phục, xúc động khi ôm các đồng nghiệp của mình tại căn cứ quân sự ở Yeoncheon, tỉnh Kyunggi. “Tôi đã khóc trong buổi lễ”, Jin nói trong buổi phát trực tiếp thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên nền tảng fandom Weverse.

“Nhưng rất vui trong thời gian qua khi tôi đã gặp được rất nhiều người tuyệt vời”, anh nói thêm và gửi lời thăm hỏi đến các đồng nghiệp của mình tại căn cứ quân sự.

Kế hoạch đầu tiên của Jin - nhóm BTS sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Rapper RM chào đón Jin bằng kèn saxophone khi chơi bản hit Dynamite của nhóm

REUTERS

Cổ phiếu HYBE – công ty quản lý BTS – tăng 1,01%. Truyền thông Hàn Quốc đưa tin một số thành viên khác của BTS đang phục vụ trong quân đội đã xin nghỉ phép để ăn mừng sự kiện này. Trong số đó có rapper RM, người đã chào Jin bằng kèn saxophone khi chơi bản hit Dynamite của nhóm.

Jin là thành viên đầu tiên của BTS nhập ngũ, vào tháng 12.2022. 4 thành viên còn lại của nhóm bắt đầu thực hiện nghĩa vụ vào tháng 12.2023. Ban nhạc dự kiến sẽ tái hợp vào năm 2025 sau khi tất cả thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Jin có kế hoạch kỷ niệm ngày xuất ngũ của mình bằng một sự kiện ở Seoul vào ngày 13.6, nơi anh sẽ chào đón người hâm mộ và biểu diễn.

Kế hoạch đầu tiên của Jin - nhóm BTS sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Jin có kế hoạch kỷ niệm ngày xuất ngũ của mình bằng một sự kiện ở Seoul vào ngày 13.6

REUTERS

Hàn Quốc yêu cầu tất cả nam giới khỏe mạnh trong độ tuổi từ 18 – 28 phải phục vụ quân đội hoặc dịch vụ xã hội từ 18 – 21 tháng. Tuy nhiên nước này đã sửa đổi luật vào năm 2020, cho phép các ngôi sao K-pop được công nhận trên toàn cầu trì hoãn việc thi hành nghĩa vụ quân sự cho đến năm 30 tuổi.

BTS ra mắt vào ngày 13.6.2013, từ đó trở thành gương mặt đại diện cho K-pop, ngành công nghiệp giải trí tỉ đô và cũng là “mặt hàng” xuất khẩu lớn nhất của Hàn Quốc.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img