Tuesday, June 18, 2024

ĐT Anh có thể chia tay HLV Southgate sau EURO 2024

Liên đoàn bóng đá Anh đã tính đến phương án chia tay HLV Gareth Southgate sau Euro 2024.

ĐT Anh có thể chia tay HLV Southgate sau EURO 2024

 

Trước khi Euro 2024, ĐT Anh đã đối mặt với nhiều sức ép từ phía người hâm mộ cũng như giới truyền thông của quốc gia này về mục tiêu có được danh hiệu đầu tiên tại Euro. Và thực tế thì chính HLV Gareth Southgate cũng là người hiểu rõ nhất sức ép này, sau khi ông đã chia sẻ dự định sẽ rời ĐT Anh nếu như không có được thành tích tốt tại giải đấu năm nay.

Trong ngày hôm qua, giám đốc điều hành của Liên đoàn bóng đá Anh ông Mark Bullingham đã chia sẻ với giới truyền thông rằng, cơ quan hàng đầu của bóng đá Anh đã tính đến phương án chia tay HLV Gareth Southgate sau Euro 2024, sau khi vị chiến lược gia này công khai dự định sẽ ra đi trừ khi đội tuyển Anh có được chức vô địch tại giải đấu sắp tới. Điều này khiến cho Liên đoàn bóng đá Anh đã phải tính đến khả năng ký hợp đồng với một vị huấn luyện viên ngoại, sau khi không tìm được một ứng cử viên người Anh nào đủ khả năng ở thời điểm hiện tại. 

Trước đó cũng đã có những thông tin cho rằng, HLV Southgate đã trì hoãn việc đàm phán với FA về một bản hợp đồng mới trong tương lai, ngay cả khi bản hợp đồng hiện tại giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến hết tháng 12 năm 2024. Báo chí Anh thậm chí đã có những thông tin cho rằng ông Southgate hoàn toàn có thể tiếp nhận một vị trí HLV trưởng tại các CLB ở Anh sau khi kết thúc chuỗi hành trình đầy khó khăn cùng đội tuyển quốc gia.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img