Friday, May 10, 2024

Diễn viên Jay Pickett qua đời trên lưng ngựa khi quay phim



Jay Pickett từng đóng các phim truyền hình General Hospital, Port Charles, Days of Our Lives… qua đời hôm 30.7 khi đang chuẩn bị quay bộ phim mới Treasure Valley.

Diễn viên Jay Pickett qua đời trên lưng ngựa khi quay phim

 

“Không có lời giải thích chính thức về nguyên nhân cái chết của Jay Pickett nhưng có vẻ như đó là một cơn đau tim”, đạo diễn phim Treasure Valley Travis Mills cho biết.
“Hai ngày trước, Jay Pickett, biên kịch, nhà sản xuất và là một trong những người sáng tạo ra bộ phim này đã đột ngột qua đời khi chúng tôi đang trên phim trường chuẩn bị một một cảnh quay. Tất cả mọi người có mặt đã cố gắng hết sức có thể để giữ cho anh ấy sống sót. Trái tim chúng tôi tan nát và chúng tôi rất đau buồn cho gia đình anh ấy, những người đau xót trước thảm kịch kinh hoàng này”, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Travis Mills viết trong một bài đăng trên trang Facebook chính thức của bộ phim hôm 1.8.
Diễn viên Jay Pickett qua đời trên lưng ngựa khi quay phim

Jay Pickett vài Jack Braun trong phim Treasure Valley khởi chiếu năm 2022

ẢNH: IMDB

Nam diễn viên Jim Heffel viết trong một bài đăng trên mạng xã hội rằng nam diễn viên “đã chết khi ngồi trên ngựa sẵn sàng để quay phim Treasure Valley ở Idaho. Ngày hôm qua, tôi mất một người bạn tốt và thế giới mất đi một người tuyệt vời. Jay Pickett quyết định lên đường vào Thiên đàng nơi anh viết câu chuyện đẹp và đóng vai chính”.
Còn Travis Mills thì nhớ Jay Pickett như một “người đàn ông đáng kinh ngạc. Anh ấy tốt bụng, ngọt ngào và hào phóng. Anh ấy là một trong những diễn viên xuất sắc nhất mà tôi từng hợp tác và thật vinh dự khi được cộng tác với anh. Mọi người gặp Jay, dù chỉ trong giây phút ngắn ngủi, đều có thể cảm nhận được sự ấm áp, tinh thần tuyệt vời của anh. Thật khó để tìm từ nào ngay bây giờ để nói thêm về anh. Những người bạn thân nhất của Jay Pickett nói rằng anh rất vui khi được đóng Treasure Valley”.
Jay Pickett bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1991, đóng vai Tiến sĩ Chip Lakin trong Days of Our Lives. Anh tiếp tục vào vai Frank Scanlon trong Port Charles qua hơn 700 tập phim từ năm 1997-2003 và xuất hiện trong General Hospital với vai David Harper từ năm 2006-2008. Theo trang Deadline, Jay Pickett sống với vợ Elena và ba con. 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Nghịch thiên kỳ án 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img