Friday, September 6, 2024

TP.HCM: Trộm xe SH trước sự ngỡ ngàng của bảo vệ ngân hàng



Giả vờ nói đến ngân hàng rút tiền, kẻ gian tiếp cận chiếc xe máy dựng phía trước ngân hàng và trong tích tắc lấy trộm chiếc xe SH nổ máy chạy mất.

Giả vờ nói đến ngân hàng rút tiền, kẻ gian tiếp cận chiếc xe máy dựng phía trước ngân hàng và trong tích tắc lấy trộm chiếc xe SH nổ máy chạy mất.

Ngày 27.10, mạng xã hội Facebook chia sẻ clip hai thanh niên dàn cảnh lấy trộm xe SH tại một ngân hàng trên địa bàn Q.12 (TP.HCM). Điều đáng nói kẻ trộm đã rất manh động khi lấy chiếc xe máy ngay trước mặt bảo vệ ngân hàng và còn có nhiều người đứng xung quanh.

TP.HCM: Trộm xe SH trước sự ngỡ ngàng của bảo vệ ngân hàng

Vụ dàn cảnh lấy trộm xe máy SH tại một ngân hàng trên đường Lê Thị Riêng, Q.12

Ông P.M.C (45 tuổi) bảo vệ ngân hàng trên đường Lê Thị Riêng, P.Thới An, Q.12 (TP.HCM) nơi xảy ra vụ dàn cảnh trộm xe máy cho biết, hơn 10 giờ ngày 21.10, ông đang làm nhiệm vụ phía trước ngân hàng.

Lúc này, có hai thanh niên, một người chạy xe máy đến dừng phía trước ngân hàng để tạo sự chú ý, người nam còn lại đi bộ đến khu vực để xe khách hàng. Ông C. có hỏi người thanh niên đứng gần chiếc xe SH của khách hàng thì người này cho biết đến rút tiền.

TP.HCM: Trộm xe SH trước sự ngỡ ngàng của bảo vệ ngân hàng

Trong tích tắc kẻ gian ra tay lấy trộm xe SH ngay trước mặt người bảo vệ

Trong lúc ông C. quay sang nói chuyện, hướng dẫn một khách hàng khai báo y tế trước khi vào ngân hàng thì người thanh niên liền ra tay lấy xe máy SH của khách, nổ máy và lên xe chạy mất cùng đồng bọn.

Vụ việc xảy ra quá nhanh nên ông C. không kịp đuổi theo, thất thần nhìn kẻ trộm lấy xe khách hàng chạy mất. Toàn bộ vụ trộm xe SH được camera an ninh ghi lại.

TP.HCM: Trộm xe SH trước sự ngỡ ngàng của bảo vệ ngân hàng
Khu vực nơi xảy ra vụ dàn cảnh lấy trộm xe SH

Theo ông C., chiếc xe SH của khách có giá khoảng 100 triệu đồng. Vụ việc sau đó cũng đã được báo cơ quan chức năng.

Liên quan vụ trộm xe SH nêu trên, cùng ngày, Công an P.Thới An (Q.12) cho biết đã tiếp nhận thông tin vụ mất trộm xe máy của nạn nhân. Hiện các bên liên quan cũng đã thỏa thuận tự đền bù việc mất tài sản.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi