Wednesday, June 26, 2024

Tổng thống Belarus cảnh báo về chiến tranh thế giới thứ ba



Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko cảnh báo phương Tây về việc áp các biện pháp trừng phạt cứng rắn lên Nga, đồng thời nhận định, những biện pháp như vậy có thể đẩy Nga vào chiến tranh thế giới lần thứ ba.

“Hiện nay, có nhiều cuộc trao đổi chống lại ngành ngân hàng, dầu mỏ, khí đốt và loại Nga khỏi SWIFT. Điều này còn tồi tệ hơn cả chiến tranh và đang đẩy Nga vào chiến tranh thế giới lần thứ ba”, ông Lukashenko cho hay. Nhà lãnh đạo Belarus đánh giá, một cuộc chiến tranh hạt nhân có thể là kết cục cuối cùng.

“Chúng ta cần giảm căng thẳng ở đây để không gặp rắc rối. Bởi chiến tranh hạt nhân là sự chấm hết của mọi thứ”.

Trong động thái mới đây nhằm chống lại Nga, các quốc gia như Mỹ, Anh, Canada và Liên minh châu Âu (EU) cho biết “một số ngân hàng của Nga” sẽ bị loại khỏi hệ thống thanh toán quốc tế SWIFT – một động thái mà Nga cảnh báo trước đây rằng sẽ được coi là một lời tuyên chiến. Bất chấp mối đe dọa về các biện pháp trừng phạt gia tăng, ông Lukashenko nhấn mạnh cả Nga và Belarus đều sẽ “sống sót” trước bất kỳ lệnh trừng phạt nào.

Ngày 28/2, Tổng thống Putin đã ra lệnh cho lực lượng răn đe hạt nhân của Nga đặt trong cảnh báo cao khi dẫn ra “những hành động không thân thiện” và “những tuyên bố gây hấn” chống lại Moscow từ các nước phương Tây./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img