Saturday, April 27, 2024

Choáng ngợp với dàn xe siêu sang tại VMS 2022



Mercedes-Benz Việt Nam đem đến VMS 2022 dàn xe 17 chiếc siêu sang, với màn trình diễn “Beyond” trên diện tích không gian trưng bày lên đến 1.000m2 khiến khách tham quan choáng ngợp.

choang-ngop-voi-dan-xe-sieu-sang-tai-vms-2022
Dàn xe siêu sang của Mercedes-Benz Việt Nam khiến khách tham quan choáng ngợp
 
Trong không gian rộng lớn này cùng những kết cấu hình ảnh đa màu sắc, Mercedes-Benz Việt Nam mang tới danh mục trưng bày ấn tượng bao gồm 17 dòng xe khác nhau, thuộc các thương hiệu Mercedes-Benz, Mercedes-Benz G-Class, Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG….
Với quy mô hoành tráng, hãng xe Đức đã quy tụ hầu như đầy đủ các dòng xe ở từng phân khúc nổi bật của họ, cho thấy sự đa dạng trong danh mục sản phẩm của thương hiệu xe sang này. Từ đẳng cấp Maybach với những tuyệt tác trăm năm mang tính biểu tượng; cho đến bản lĩnh AMG chinh phục mọi giới hạn tốc độ; hay hiện đại, cá tính như Mercedes-Benz; và cấp tiến đầy ấn tượng từ siêu phẩm Mercedes-EQ. 
Điểm sáng nổi bật nhất tại buổi trình diễn của hãng xe Ngôi sao ba cánh chắc chắn thuộc về EQS – mẫu sedan thuần điện lần đầu được trình làng tại Việt Nam.
Là mẫu xe điện đầu tiên của Mercedes-Benz được phân phối tại Việt Nam, EQS không chỉ góp phần đa dạng hóa danh mục sản phẩm, khẳng định cam kết phát triển bền vững mà còn mở ra kỷ nguyên mới của xe điện hạng sang tại thị trường Việt Nam theo ngôn ngữ và phong cách Mercedes-Benz.
 
choang-ngop-voi-dan-xe-sieu-sang-tai-vms-2022
Ông Bradley Kelly – Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam
 
Ông Bradley Kelly, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, đã chia sẻ: “Hình ảnh của tương lai mà chúng ta mong chờ cuối cùng đã đến Việt Nam. Đây là bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới từ Mercedes-Benz. Một chiếc sedan thuần điện thuộc đẳng cấp S-Class. Chúng tôi tin rằng EQS là một nguyên bản tổng hòa giữa sự tinh tế, bền vững, công nghệ và phong cách mà bạn chưa từng thấy ở bất kỳ dòng xe nào. Tại VMS 2022, chúng tôi rất hào hứng khi 2 phiên bản hoàn toàn mới là EQS 450+ và EQS 580 4MATIC đã được chính thức công bố đến khách hàng Việt Nam.”
 
choang-ngop-voi-dan-xe-sieu-sang-tai-vms-2022
Mẫu xe EQS 450+ của Mercedes-Benz
 
Ngoài dàn xe hùng hậu, Mercedes-Benz còn ghi dấu với sự chăm chút trong từng chi tiết ở mỗi khu vực. Bên cạnh khu vực chính đón khách Star Lounge, không gian trưng bày mẫu xe Mercedes-Maybach kết hợp phòng khách VIP cũng là một điểm nhấn đặc biệt khi được trang bị nội thất cao cấp cùng những trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm. Ngoài ra, đối với những khách hàng yêu thích thương hiệu, khu trưng bày phụ kiện chính hãng lại là điểm đến hấp dẫn để người dùng có thể sưu tầm những món đồ thời thượng từ thương hiệu Đức.
 
choang-ngop-voi-dan-xe-sieu-sang-tai-vms-2022
Mẫu xe EQS 580 4MATIC của Mercedes-Benz
 
Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 16 (Vietnam Motor Show 2022 – VMS 2022) là triển lãm thường niên lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trong nhiều năm qua. Sau 2 năm vắng bóng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, VMS 2022 trở lại với quy mô hoành tráng hơn so với các cuộc triển lãm trước đây. 
VMS 2022 diễn ra từ ngày 26/10/2022 đến hết ngày 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh). 
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img