Saturday, April 27, 2024

Bất ngờ ảnh đời thường nên thơ của thủ khoa kép Học viện An ninh nhân dân

Học viện An ninh nhân dân luôn được mọi người biết đến là môi trường đào tạo chuẩn mực và kỷ cương. Vậy nhưng, đằng sau bộ quân phục nghiêm nghị, chỉn chu, cô nàng thủ khoa “con nhà người ta” Hà Diệu Linh (1998) làm mọi người không khỏi ngỡ ngàng với nhan sắc xinhđẹp, dịu dàngkhiến bao chàng xao xuyến.

Năm 2016, cô bạn Hà Diệu Linh đến từ Bắc Kạn đã xuất sắc đạt 33,25 điểm thi đại học trở thành thủ khoa khối C00 Học viện An ninh nhân dân. Cô bạn ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ nhan sắc xinh xắn trong trẻo cùng thành tích “không phải dạng vừa”. Bất ngờ hơn, sau 4 năm miệt mài học tập, Linh đã tốt nghiệp thủ khoa với điểm học phần cao chót vót. Với 2 lần dành danh hiệu thủ khoa, Diệu Linh trở thành thủ khoa kép của Học viện An ninh nhân dân.

Bất ngờ ảnh đời thường nên thơ của thủ khoa kép Học viện An ninh nhân dân

Diệu Linh – “Nàng thơ” của Học viện An ninh nhân dân

Diệu Linh chia sẻ môi trường học tập nghiêm túc, kỷ cương của Học viện là một yếu tố để giúp cô đạt được kết quả như ngày hôm nay. Ngoài thời gian học tập tại Học viện, Diệu Linh dành thời gian để đọc sách và tìm hiểu những đam mê của mình như chụp ảnh, chơi đàn… Đây là những sở thích, thói quen giúp cô cân bằng sau những giờ học căng thẳng.

Bất ngờ ảnh đời thường nên thơ của thủ khoa kép Học viện An ninh nhân dân

Diệu Linh dành thời gian cho những đam mê của mình

Cũng như bao cô gái khác, Diệu Linh rất thích rong ruổi, dạo phố vào những ngày cuối tuần. Tuy nhiên, khi là sinh viên, với mức ngân sách còn hạn hẹp, cô rất phân vân để lựa chọn phương tiện làm bạn đồng hành trên mọi nẻo đường.

Là một cô gái hiện đại, Diệu Linh mong muốn có một chiếc xe nhỏ nhắn, thời trang và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu giúp giảm thiểu chi phí đi lại và bảo vệ môi trường. Diệu Linh chia sẻ, khi biết đến Yamaha Grande, cô rất thích thú vì “người bạn” này có thể đáp ứng được mọi mong muốn của mình và có thể cùng cô đồng hành khắp phố phường.

Bất ngờ ảnh đời thường nên thơ của thủ khoa kép Học viện An ninh nhân dân

Yamaha Grande đồng hành cùng Diệu Linh trên mọi nẻo đường

Với đúng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng của mình, Diệu Linh đã lựa chọn sở hữu một “em” Yamaha Grande màu Bạc toát lên vẻ thanh lịch vốn có kết hợp cùng với những đường cong uyển chuyển dọc thân xe mang đến nét năng động, quyến rũ và duyên dáng cho cô nàng. Diệu Linh hứng thú chia sẻ rằng với thiết kế và màu sắc này, cô có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau thoải mái cả khi đi học và đi chơi.

Ngoài ra, Diệu Linh cũng rất quan tâm đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường của xe. Yamaha Grande được thiết kế với động cơ Bluecore 125cc và siêu tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ 1.66 lít/100km, vẫn luôn giữ vững là dòng xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam, giúp hành trình di chuyển êm ái và bền bỉ.

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) với 2 chế độ thông thường hoặc đường đông, hệ thống sẽ tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga giúp tiết kiệm xăng.

Diệu Linh cho biết, Yamaha Grande có một chiếc cốp xe siêu rộng tới 27 lít và có kèm theo đèn LED chiếu sáng, giúp cô có thể mang “cả thế giới” khi đi học và đi chơi cùng bạn bè. Ngoài ra, nắp bình xăng được thiết kế ở phía trước giúp tối ưu hóa được phần không gian cốp xe và giúp cô nàng thuận tiện trong quá trình đổ xăng.

Bên cạnh đó, xe có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 100kg, rất phù hợp với các bạn nữ như Diệu Linh. Để đảm bảo an toàn, xe trang bị hệ thống khóa thông minh (Smart Key) và hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp an toàn khi di chuyển trên đường trơn trượt và trong trường hợp phanh khẩn cấp. 

Điểm đặc biệt của “người bạn đồng hành” Yamaha Grande là được kết nối ứng dụng Y-Connect trên điện thoại di động. Ứng dụng giúp cô kiểm soát tốt hơn các thông tin về xe; cô sẽ thường xuyên nhận được những thông báo về cuộc gọi, tin nhắn, thay dầu, bảo dưỡng định kỳ. Đây là một lời nhắc vô cùng hữu ích cho phái đẹp vì thông thường chúng ta rất ít khi quan tâm đến việc bảo trì, bảo dưỡng xe định kỳ.

Bất ngờ ảnh đời thường nên thơ của thủ khoa kép Học viện An ninh nhân dân

“Cô bạn” Yamaha Grande với chiếc cốp “siêu rộng” và “trợ lý” đắc lực Y-Connect

Như bao cô nàng sinh viên khác, Diệu Linh thường tập trung phần lớn thời gian cho công việc học tập, chính vì vậy cô luôn muốn sử dụng những dịch vụ tiết kiệm tối đa thời gian cho mình và kể cả việc bảo trì, bảo dưỡng xe cũng vậy.

Diệu Linh chia sẻ, từ khi biết đến chương trình “Same day – Next day” (Chính sách Giao hàng nhanh) của Yamaha, cô đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi đi bảo trì, bảo dưỡng xe. Trong quá trình bảo dưỡng xe tại các đại lý ủy quyền của Yamaha, Diệu Linh luôn được hỗ trợ tận tình bởi các kỹ thuật viên có kinh nghiệm, tay nghề cao và hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại.

Điểm nổi bật của chính sách Giao hàng nhanh đó chính là nếu đặt hàng phụ tùng trước 12g trưa tại các đại lý ủy quyền của Yamaha thì sẽ nhận được phụ tùng ngay trong ngày. Còn nếu đặt sau 12g thì sẽ nhận được trong ngày hôm sau.

“Nàng thơ” Diệu Linh rất hài lòng khi đã tìm được người bạn đồng hành Yamaha Grande vừa “đúng gu”, vừa tiết kiệm mà lại còn thân thiện với môi trường.

Quả thật, “nàng thơ” của Học viện An ninh nhân dân không làm chúng ta thất vọng đúng không? Diệu Linh chắc hẳn giúp các bạn có một góc nhìn khác, nhiều màu sắc hơn và chắc chắn là có những sự ngưỡng mộ hơn về học viên của Học viện An ninh nhân dân”. 

Tìm hiểu thêm xe Yamaha Grande tại: https://ymhvn.com/Grande2023

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img