Saturday, April 27, 2024

HLV U.22 Thái Lan sớm chốt đội hình xuất phát tại SEA Games 32

HLV Issara Sritaro của U.22 Thái Lan tiết lộ ông đã chọn được đội hình 11 cầu thủ đội hình xuất phát tại SEA Games 32 ở Campuchia.

HLV Issara Sritaro trước đó đã triệu tập 29 cầu thủ U.22 Thái Lan tập trung tại Chonburi vào ngày 19.4, nhưng đến ngày 24.4 nhà cầm quân này mới có gần đủ quân số để tiến hành tập chiến thuật. “Voi chiến” trẻ dự kiến sẽ công bố danh sách 20 cầu thủ chính thức dự SEA Games 32 trước khi lên đường sang Campuchia vào ngày 27.4.

HLV U.22 Thái Lan sớm chốt đội hình xuất phát tại SEA Games 32

HLV Issara Sritaro bắt đầu triển khai tập chiến thuật cho U.22 Thái Lan

FAT

Trao đổi với truyền thông địa phương ngày 24.4, HLV Issara Sritaro tiết lộ ông đã định hình được đội hình xuất phát của U.22 Thái Lan, trong đó hầu hết đều có nhiều kinh nghiệm và có sự hiểu nhau từ giải Doha Cup vào tháng trước. “Bây giờ tôi đang chờ tất cả các cầu thủ gia nhập đội. Nhưng đó không phải là vấn đề lớn dù những người tập trung sớm hơn có thể chưa thi đấu nhiều trận cùng “Voi chiến” trẻ. Chung tôi không lo về thể lực đối với các cầu thủ hội quân muộn vì phải chơi cho CLB tại Thai League 1 hay Thai League 2″, HLV Issara Sritaro cho biết.

“Về 11 cầu thủ đội hình xuất phát sử dụng ở SEA Games lần này, bản thân tôi luôn trao đổi, tham khảo ý kiến của ban huấn luyện để có được các cầu thủ sung mãn nhất. Hiện chỉ còn 1 đến 2 vị trí sẽ phải chờ xem tình trạng của các cầu thủ thế nào khi họ hội quân tập cùng đồng đội. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra lại thể trạng các cầu thủ để đánh giá để chốt danh sách 20 cầu thủ chính thức”, HLV của U.22 Thái Lan nói thêm.

HLV U.22 Thái Lan sớm chốt đội hình xuất phát tại SEA Games 32

U.22 Thái Lan tích cực tập để đạt mục tiêu giành HCV tại SEA Games năm nay

FAT

Người hâm mộ Thái Lan đang lo lắng cho phong độ của đội tuyển U.22 nước nhà tại SEA Games 32 do “Voi chiến” trẻ chỉ có 1 tuần tập luyện trước khi lên đường sang Campuchia. Trong đó, HLV Issara Sritaro chỉ có 3 ngày để triển khai các bài chiến thuật. Vấn đề chấn thương của các trụ cột như Airfan Doloh, Teerasak Poeiphimai và Jonathan Khemdee… là một mối lo khác cho U.22 Thái Lan. Tại SEA Games năm nay, U.22 Thái Lan nằm ở bảng B với đương kim vô địch Việt Nam, U.22 Malaysia, U.22 Singapore và U.22 Lào. “Voi chiến” trẻ sẽ đá ra quân vào ngày 30.4 gặp Singapore, tiếp đến lần lượt đụng độ Malaysia (6.5), Lào (8.5) và Việt Nam (11.5).

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img