Tuesday, May 7, 2024

Tăng Duy Tân lần đầu song ca cùng anh họ Tùng Dương

Về nghe gió hát là sân khấu chung đầu tiên của hai anh em Tăng Duy Tân và Tùng Dương.

Tăng Duy Tân lần đầu song ca cùng anh họ Tùng Dương

 

Nhân vật chính của chương trình Về nghe gió hát số mở màn là Tăng Duy Tân. Nam ca sĩ tên đủ là Nguyễn Tăng Duy Tân, sinh năm 1995 tại Quảng Trị. Và hiện tại, Tăng Duy Tân sở hữu trong tay rất nhiều bản hit được các bạn trẻ yêu thích như Bên trên tầng lầu, Ngây thơ, Tình đầu, Cô đơn trên sofa…

Trong Về nghe gió hát, Tăng Duy Tân mang đến câu chuyện con đường âm nhạc của mình. Nam nghệ sĩ đã từng có những ngày tháng khó khăn tưởng chừng muốn bỏ ca hát cho đến thời điểm tìm thấy ánh sáng từ Tình đầu. Rồi cuối đường hầm, Tăng Duy Tân khẳng định giờ anh đã có thể bước ra ánh sáng đến với công chúng.

Đặc biệt, cũng trong chương trình, Tăng Duy Tân đã nhận được một niềm vui bất ngờ, đó là sự xuất hiện của anh họ Tùng Dương. Cả hai đã bắt đầu phần chia sẻ bằng màn trình diễn Cô đơn trên sofa cực khác lạ so với phiên bản Hồ Ngọc Hà từng thể hiện.

Tăng Duy Tân và Tùng Dương không có nhiều điểm chung, về tuổi tác, phong cách âm nhạc… Nhưng cả hai lại có cùng chung một mạch nguồn tình thân, tạo nên “chất quái” trong mỗi sáng tạo nghệ thuật của họ. Tăng Duy Tân còn gọi Tùng Dương bằng biệt danh “cảnh sát âm nhạc”,

“Rất tự hào vì trông ông em thế mà sâu sắc gớm” – Tùng Dương bắt đầu những chia sẻ về cậu em họ Tăng Duy Tân – “Chúng tôi thực sự là hai anh em trong một gia đình nhưng chưa bao giờ được kết nối trong một chương trình để trải lòng như tại đây. Mỗi anh em một công việc nhưng đều biết nhau, dõi theo nhau. Từ lúc Tăng Duy Tân còn là cậu nhóc bé xíu như Tùng Dương ngày xưa vậy. Tuổi thơ của cả hai trải qua rất giống nhau”.

Tăng Duy Tân cho biết anh thường tâm sự cùng Tùng Dương những chuyện vui nhiều hơn chuyện buồn, đặc biệt những ngày tháng anh gặp khó khăn khi theo đuổi âm nhạc. Xuất phát điểm không phải là sinh viên học thanh nhạc chuyên nghiệp, anh từng bị bắt nạt, chơi xấu và chật vật để có thể kiếm tiền nuôi sống bản thân từ ca hát.

Về phía Tùng Dương, nam nghệ sĩ cùng từng có thời gian bị từ chối khi đi xin hát ở các tụ điểm ca nhạc. Nguyên nhân bởi anh kiên định với lực chọn dòng nhạc của mình. “Không ai đi hát quán bar lại hát nhạc của Phó Đức Phương, Trần Tiến cả”, anh nói.

Tuy nhiên, điểm chung giữa hai anh em là đều tận hiến cho âm nhạc và khán giả. “Tiếng hát của Tùng Dương hay các sáng tác của Tân trên trang nhật ký của mình đã có rất nhiều khán giả đi cùng và đó chính là hạnh phúc”, Tùng Dương tâm sự.

 

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img