Friday, May 3, 2024

Ký kết hợp tác phát triển ngành cửa nhôm cao cấp tại Việt Nam

Ngày 10.8, tại TP.HCM, Công ty TNHH Cửa sổ Việt Châu Á (AseanWindow) đã ký hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia để phát triển ngành cửa nhôm cao cấp tại Việt Nam.

Ký kết hợp tác phát triển ngành cửa nhôm cao cấp tại Việt Nam

Hai đối tác bắt tay nhau để phát triển ngành cửa nhôm cao cấp tại Việt Nam

ĐÌNH SƠN

Theo đó, AseanWindow trở thành đối tác chiến lược, với mục tiêu hướng đến là cung cấp những sản phẩm được AseanWindow phân phối tại Việt Nam như nhôm Xingfa hệ Class A, phụ kiện cửa 3H và các sản phẩm khác như kính SADO, phụ kiện cao cấp Cmech để phục vụ nhu cầu thi công, lắp đặt các công trình của Đạt Gia. Thỏa thuận hợp tác khẳng định sự cam kết của cả hai đối với việc phát triển ngành xây dựng cửa và đem đến những sản phẩm chất lượng cao, giá trị tối ưu cho khách hàng và thị trường.

Đây là sự kiện đặt nền móng vững chắc cho quan hệ hợp tác giữa đơn vị cung cấp nguyên vật liệu ngành cửa hàng đầu và đơn vị đầu tư kinh doanh và phát triển bất động sản có quy mô lớn, mở ra hướng đi mới trong chiến lược phát triển của hai bên. AseanWindow và Đạt Gia sẽ tăng cường thực hiện việc cung cấp dịch vụ đi kèm với nhiều ưu đãi thiết thực, mang đến nhiều lợi ích cho đôi bên, góp phần thúc đẩy sự phát triển thị trường xây dựng, bất động sản trong nước.

AseanWindow là nhà phân phối nguyên vật liệu ngành cửa, kính và nhôm kính, bao gồm các sản phẩm nhôm Xingfa Quảng Đông, phụ kiện kim khí cao cấp 3H, keo Silicone Antas… Trong khi đó, Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia đã có 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án bất động sản tại Việt Nam.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img