Tuesday, April 30, 2024

Gastech 2023: Điểm nhấn an ninh nguồn cung năng lượng, năng lượng ít carbon

Hội thảo năng lượng toàn cầu (Gastech) vừa công bố chương trình hội nghị chiến lược và các diễn giả cấp cao tham dự năm 2023.

Gastech 2023: Điểm nhấn an ninh nguồn cung năng lượng, năng lượng ít carbon

 

Gastech 2023 diễn ra tại Singapore EXPO từ ngày 5-8/9/2023 sẽ có sự góp mặt của các giám đốc điều hành, chủ tịch, và các nhân sự cấp cao từ các doanh nghiệp và tổ chức trong lĩnh vực năng lượng toàn cầu, bao gồm Baker Hughes, ExxonMobil, GAIL, Shell, SKK Migas, JERA, Petronas and PetroChina International.

Gastech 2023: Điểm nhấn an ninh nguồn cung năng lượng, năng lượng ít carbon

Hình ảnh tại Gastech 2022

Chương trình năm 2023 sẽ bao gồm các phiên họp cấp bộ trưởng, hội nghị bàn tròn lãnh đạo, và hội nghị kỹ thuật và thương mại với nội dung xoay quanh đảm bảo an ninh nguồn cung năng lượng, nguồn năng lượng ít carbon cho phát triển bền vững toàn cầu, liên minh chuyển đổi năng lượng, và phát triển lực lượng lao động ngành năng lượng trên toàn cầu. Năm nay, ông Alan Heng – Giám đốc điều hành của tập đoàn Pavilion Energy Pte Ltd – sẽ chủ trì Ủy ban điều hành Gastech và chịu trách nhiệm giám sát chương trình lãnh đạo chiến lược.

Diễn ra trong giai đoạn chuẩn bị cho COP 28, Gastech 2023 sẽ xây dựng các ý tưởng, giải pháp và đổi mới cho phép ngành năng lượng quản lý và thực hiện quá trình chuyển đổi sang năng lượng carbon thấp, đồng thời tiếp tục đảm bảo cung cấp theo nhu cầu năng lượng của thế giới. Qua các cuộc thảo luận giữa các nhân sự cấp cao về tầm quan trọng của giải pháp năng lượng carbon thấp và ngành công nghệ khí hậu, các doanh nghiệp quốc tế sẽ nâng mức đầu tư và có chiến lược tạo điều kiện để đảm bảo cho việc bảo vệ năng lượng, bình ổn giá, và tính bền vững.

Nhu cầu về nguồn cung năng lượng trong những năm sắp tới và nhu cầu theo dõi hệ thống năng lượng để theo đuổi mục tiêu giảm lượng khí thải về 0 vào năm 2050 đã tạo sức ép lên cộng đồng đầu tư. Trong Hội thảo Chiến lược Gastech 2023, các nhà lãnh đạo lĩnh vực năng lượng toàn cầu sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về bối cảnh đầu tư cần thiết để “kích thích” tài trợ cho các tổ chức sản xuất năng lượng hiện tại và mới thành lập cũng như các giải pháp năng lượng và công nghệ khí hậu thế hệ tiếp theo.

Sự chuyển biến về chiến lược tài chính, sự thay đổi về “khẩu vị” đầu tư mạo hiểm, và nhu cầu cao hơn về sự linh động đang thay đổi mô hình hợp tác. Khi ngành công nghiệp khí đốt vừa mở rộng vừa phân nhánh, mang đến tính thanh khoản và tính tùy chọn cao hơn, Gastech sẽ xem xét cách mà các cơ hội hợp tác mới đang được thiết lập trên thị trường LNG (Liquefied Natural Gas – Khí thiên nhiên hoá lỏng) toàn cầu và cho thấy khả năng phục hồi và tính linh hoạt của ngành khí đốt tự nhiên.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img