Saturday, May 4, 2024

Mỹ Tâm bất ngờ nói chuyện có chồng trên Vietnam Idol

Khi bị hỏi khéo bao giờ lấy chồng ngay trên sóng truyền hình, ca sĩ Mỹ Tâm đã hài hước đáp trả “rất mong chờ ngày đó”.

Vòng liveshow 3 Vietnam Idol phát sóng tối 23/9 với sự tham gia của top 9 thí sinh bao gồm: Hà An Huy, Lâm Phúc, PiaLinh, Xuân Định K.Y, Diễm Hằng Lamoon, Thu Hiền Hellen, Annie Thu Thuỷ, Hà Minh, Thanh Thảo (Muộii). Đêm thi mang chủ đề Nét dân gian, mỗi thí sinh lần lượt đem những màu sắc văn hoá dân tộc, phong cách sáng tạo riêng trong âm nhạc để chinh phục khán giả và giám khảo.

Mỹ Tâm bất ngờ nói chuyện có chồng trên Vietnam Idol
 

Trong đêm thi này, Lâm Phúc tiếp tục giữ vững phong độ trong liveshow 3 Vietnam Idol. Anh chọn bài hát Gió đánh đò đưa để gợi nhắc nét văn hoá đặc trưng của thủ đô Hà Nội, nơi anh sinh ra. Với chất giọng ngọt ngào, ngoại hình điển trai, sự thể hiện của Lâm Phúc để lại nhiều dấu ấn. 

Đặc biệt, cuối phần trình diễn thí sinh này tặng giám khảo Mỹ Tâm chiếc quạt, kèm theo câu hát “Muốn lấy chồng hay chưa?”, khiến khán giả thích thú. Ngay lập tức, Mỹ Tâm hài hước đáp trả –  “Rất mong chờ ngày được lấy chồng”. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bày tỏ sự thích thú với tiết mục của Lâm Phúc.

Mỹ Tâm bất ngờ nói chuyện có chồng trên Vietnam Idol
 

Lâm Phúc thoát khỏi hình ảnh “hoàng tử ballad” với ca khúc Gió đánh đò đưa. Nam thí sinh cho thấy sự tự tin của mình so với những cảm xúc rụt rè ở các vòng trước. 

Ngoài ra, nữ giám khảo Mỹ Tâm cũng dành lời khen ngợi cho sự tự tin của Lâm Phúc trên sân khấu biểu diễn lần này. Tuy nhiên, Lâm Phúc vẫn chưa xử lý tốt ca khúc khi còn vương vấn những màu sắc trong các vòng trước đó.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img