Saturday, May 4, 2024

Sở thú London đếm ngược tới lễ Giáng sinh

Sở thú thành phố London, Anh đã bắt đầu đếm ngược đến ngày lễ Giáng sinh bằng việc trang hoàng lộng lẫy và thậm chí còn hơn thế nữa.

Một Giáng sinh đích thực chỉ dành cho các loài vật trong vườn thú, khi các cư dân ở đây được nếm trước những món ăn ngày lễ.

Sở thú London đếm ngược tới lễ Giáng sinh
 

Các cư dân nhí của vườn thú London khi được trao cơ hội không thể kiềm chế được mà phải khám phá ngay tháp lịch đếm ngược đến ngày Giáng sinh. Trong khi các cư dân khác thì thể hiện khả năng lấy đồ ăn từ những túi chứa mang đậm phong cách Giáng sinh. Và vườn thú cũng không quên tôn vinh các cư dân của mình trên chính cây Noel.

Sở thú London đếm ngược tới lễ Giáng sinh
 

Ban giám đốc cho hay, Giáng sinh năm nay đến sớm tại vườn thú và hoàn toàn dành cho các cư dân tại đây. Thời tiết cũng như tán thành với ý đồ của vườn thú, nên nhiệt độ xuống 0 độ, cái lạnh đã đến rất sớm so với thời điểm này hàng năm.

Ngoài ra, vườn thú còn tổ chức các hoạt động làm đồ thủ công, nướng kẹo xốp và các buổi nói chuyện về động vật. Tất cả là để các gia đình có thể cùng đến tìm hiểu về hoạt động bảo tồn động vật vào dịp Giáng sinh này.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img