Saturday, April 27, 2024

Phong cách thời trang đường phố đẹp nhất tại Tuần lễ thời trang Tokyo

Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Tokyo, chúng ta dễ dàng nhận thấy sự pha trộn đa dạng, táo bạo của các phong cách thời trang khác nhau trên đường phố Tokyo với những bộ quần áo ấn tượng.

Tuần lễ thời trang Tokyo mang tên gọi Amazon Fashion Week TOKYO. Tuần lễ thời trang Tokyo được tổ chức bởi Tổ chức tuần lễ thời trang Nhật Bản (Japan Fashion Week Organisation – JFW Organisation) vào tháng 3 và tháng 10 trong năm.

Năm nay, tuần lễ thời trang Tokyo đã kết thúc thành công nhất kể từ đại dịch Covid-19, với nhiều khách quốc tế và người mua quay trở lại thủ đô Nhật Bản để tham dự phong cách Thu Đông 2024. 35 buổi trình diễn thực tế của sự kiện có sự góp mặt của thương hiệu Phần Lan Marimekko và tuyển chọn các nhà thiết kế Canada, mặc dù lịch trình chủ yếu bao gồm các thương hiệu địa phương. 

Trong những thập kỷ gần đây, Nhật Bản đã phải vật lộn để đào tạo ra những nhà thiết kế nổi bật như Yohji Yamamoto hay Issey Miyake và Hanae Mori quá cố – những nhân vật đã giúp đưa thời trang nước này ra toàn cầu trong những năm 1970 và 1980.

Tokyo ghi tên trên bản đồ thời trang thế giới nhờ sự đột phá trong tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng. Kỹ thuật gấp giấy origami truyền thống của người Nhật phần nào lý giải khả năng cấu trúc trong thời trang của các nhà thiết kế Nhật Bản. Tuần lễ thời trang Tokyo là nơi mà người yêu và làm thời trang có thể tìm thấy những màu sắc, năng lượng, cách thể hiện dị biệt nhất. Một số thương hiệu có thể tìm thấy tại đây là Sacai, Hyke, Hare, Hiroko Koshino, Tae Ashida, AkikoAoki, DressedUndressed…

Dưới đây là một số phong cách đường phố đẹp nhất từ ​​Tuần lễ thời trang Tokyo, theo ghi nhận của CNN:

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img