Saturday, April 27, 2024

Những bộ trang phục sẽ về đâu khi thảm đỏ Oscar kết thúc?

Sau những giây phút cùng người nổi tiếng trưng diện tại thảm đỏ, nhiều người thắc mắc về số phận của những bộ trang phục sẽ đi về đâu, khi sự kiện thảm đỏ Oscar kết thúc.

Mọi người đều biết thảm đỏ Oscar là sự kiện danh giá của năm ở Hollywood. Tất cả các ngôi sao điện ảnh đều tụ tập để ăn mừng thành tích và lắng nghe những chiến thắng được vinh danh. Đây cũng là dịp để các hãng thời trang tận dụng quảng bá bằng những bộ cánh nổi bật và ấn tượng.

Hầu hết, các ngôi sao sẽ mượn/thuê một chiếc váy (thường là của một thương hiệu mà họ liên kết hoặc đại diện) hoặc đôi khi được trả tiền để mặc một chiếc váy của nhà thiết kế nào đó nhằm đảm bảo sự quảng bá có giá trị cho thương hiệu. Sẽ thật tốt nếu chiếc váy của thương hiệu đó được ngôi sao mặc để lên sân khấu nhận cúp vàng mơ ước.

Hầu hết, các bộ váy đều được trả lại cho thương hiệu ngay sau bữa tiệc, có thể được lưu trữ hoặc đưa vào triển lãm. Đôi khi, một số thương hiệu sẽ hào phóng tặng lại cho ngôi sao điện ảnh. Họ sẽ được giữ nó như một vật kỷ niệm thực sự vô giá về khoảnh khắc mang tính biểu tượng trong lịch sử.

Một số chiếc váy có lịch sử đặc biệt, được truyền từ gia đình sang bạn bè và sau đó lại biến mất vào một ẩn số lớn. Và mặc dù hầu hết những chiếc váy này đều là tác phẩm nghệ thuật nhưng thế giới chỉ có thể nhìn thoáng qua chúng trong một thời gian ngắn trước khi chúng được treo lên và cất đi. Điều này có vẻ không thực sự công bằng.

Một số bộ váy thảm đỏ yêu thích của bạn đã ở đâu trong những năm qua? Hãy tiếp tục khám phá để biết những chiếc váy này đã ở đâu và ai đang giữ chúng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img