Saturday, April 27, 2024

Đắk Lắk: Khởi tố, bắt giam bị can sát hại nữ sinh lớp 12 trong nhà nghỉ

Nảy sinh mâu thuẫn chuyện tình cảm trong lúc nói chuyện tại nhà nghỉ, Phi dùng dao sát hại nữ sinh lớp 12.

Ngày 26.3, tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Lắk, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trần Đăng Phi (29 tuổi, trú H.Anh Sơn, Nghệ An) về tội giết người. Phi là bị can sát hại nữ sinh lớp 12.

Theo điều tra ban đầu, trưa 22.2, tại nhà nghỉ S.P. ở xã Ea Riêng (H.M’Đrắk, Đắk Lắk), Phi và một cô gái được phát hiện nằm bất động trên giường, cả hai đều có nhiều thương tích. Cô gái sau đó được xác định là T.N.N.Y.N (18 tuổi, trú H.M’Đrắk) đang học lớp 12 tại một trường THPT trên địa bàn huyện.

Nhận tin báo, Công an xã Ea Riêng đã đến hiện trường và cùng một số người phát hiện sự việc đưa N. đến Trung tâm y tế H.M’Đrắk cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong trên đường đi. Còn Phi được chuyển đến Bệnh viện đa khoa vùng Tây nguyên điều trị.

dak-lak-khoi-to-bat-giam-bi-can-sat-hai-nu-sinh-lop-12-trong-nha-nghi

Khu vực nhà nghỉ, nơi xảy ra vụ nữ sinh bị đâm dẫn đến tử vong

Qua đấu tranh, Phi khai nhận, từ cuối năm 2022, qua mạng xã hội, Phi quen biết với N. và nảy sinh quan hệ tình cảm. Sau đó, Phi nhiều lần từ Nghệ An vào H.M’Đrắk thăm N. Đầu năm 2024, giữa Phi và N. nảy sinh mâu thuẫn và chia tay.

Ngày 21.2, Phi vào H.M’Đrắk, thuê phòng tại nhà nghỉ S.P để thăm N.. Hôm sau, Phi nhắn tin rủ N. đến nhà nghỉ S.P rồi đến tiệm tạp hóa gần nhà nghỉ mua 2 con dao với mục đích sử dụng cắt đồ ăn khi dẫn N. đi chơi.

Sáng 22.2, N. đi xe máy đến nhà nghỉ S.P. cùng Phi đi ăn sáng rồi quay lại phòng nghỉ. Trong khi nói chuyện, giữa Phi và N. nảy sinh mâu thuẫn. Không giữ được bình tĩnh, Phi cầm con dao nhỏ mua trước đó đâm một nhát vào vùng ngực của N., rồi rút dao tự đâm 2 nhát vào ngực và bụng của mình. Hậu quả, N. tử vong sau đó do thương tích nặng.

Theo khai nhận của Phi, vào năm 2016, Phi bị TAND H.Anh Sơn (Nghệ An) xử phạt 18 tháng tù, nhưng cho hưởng án treo về tội môi giới mại dâm. Năm 2017, Phi tiếp tục bị TAND H.Anh Sơn xử phạt 18 tháng tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy; đến tháng 6.2021, Phi chấp hành xong hình phạt tù.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img