Tuesday, April 30, 2024

Electro-Voice trình làng loạt loa di động mới tại “Loud & Clear” 2024

Tại TP. Hồ Chí Minh, chuỗi sự kiện Loud & Clear Roadshow 2024 với chủ đề “Hear the Difference – Meet the Next Icons” đã chính thức khép lại.

Sự kiện ghi điểm mạnh mẽ với khán giả thông qua các màn trình diễn sôi động và chất âm vượt trội chuẩn quốc tế. Đặc biệt, sự xuất hiện của các dòng loa mới nhất từ Electro-Voice – EVERSE 12 và ZLX G2, đã thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng âm thanh chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Electro-Voice trình làng loạt loa di động mới tại “Loud & Clear” 2024

Electro-Voice mang chất âm quốc tế về Việt Nam với “Loud & Clear” 2024

Electro-Voice và Dynacord là những nhà sản xuất và cung cấp giải pháp âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Với hơn 100 năm tinh hoa kỹ thuật công nghệ, bộ đôi thương hiệu đã trở thành những cái tên nhận được sự tin cậy và yêu mến từ đông đảo người dùng trên toàn thế giới với những phát minh loa vượt trội về cả hiệu suất lẫn thiết kế.

Tiếp nối sự thành công của chuỗi sự kiện đi qua ba thành phố lớn của Việt Nam trong năm 2023, Electro-Voice và Dynacord tổ chức sự kiện Loud & Clear Roadshow 2024: “Hear the Difference – Meet the Next Icons” tại khách sạn Le Meridien, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những sự kiện âm thanh chuyên nghiệp lớn nhất được tổ chức bởi bộ đôi thương hiệu trong năm 2024, thuộc chuỗi sự kiện Loud & Clear toàn cầu.

Electro-Voice trình làng loạt loa di động mới tại “Loud & Clear” 2024

Nhằm tái tạo chất âm đẳng cấp quốc tế – điều đã làm nên thương hiệu Electro-Voice và Dynacord trong hơn 100 năm qua, bộ đôi thương hiệu đã mạnh dạn đầu tư dàn loa công suất khủng cho sự kiện, bao gồm các dòng loa chuyên nghiệp như Line Array X2, ETX, ELX, ELX200, các dòng loa di động – EVOLVE 50, EVOLVE 50M, EVERSE 8 và dòng loa thương mại EVID.

Bên cạnh đó, màn trình diễn và trải nghiệm chất âm từ hai dòng loa mới nhất của hãng: EVERSE 12 và ZLX G2, đã để lại ấn tượng sâu sắc với toàn bộ người tham dự, không chỉ bởi chất âm mà còn nhờ thiết kế gọn nhẹ cùng các chức năng chuyên nghiệp của sản phẩm. ZLX G2 cũng được kỳ vọng là dòng loa sẽ soán ngôi của ZLX – dòng loa bán chạy nhất mọi thời đại của Electro-Voice.

Phó Chủ tịch Bosch đánh giá Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng phát triển

Chương trình có sự góp mặt của ông Kerem Arabacioglu – Phó Chủ tịch Kinh doanh & Marketing, Tập đoàn Robert Bosch, ông Andrew Cho – Giám đốc & Quản lý phụ trách ngành hàng Âm thanh Di động của Electro-Voice toàn cầu, cùng hơn 100 đại diện uy tín tại Việt Nam và trong khu vực. Khách mời tham dự đã có những cuộc trao đổi sôi nổi với các chuyên gia quốc tế về định hướng của thị trường âm thanh toàn cầu, trong đó nhấn mạnh tiềm năng phát triển vượt bậc của thị trường Việt Nam.

Electro-Voice trình làng loạt loa di động mới tại “Loud & Clear” 2024

Chia sẻ về định hướng của Tập đoàn trong năm 2024, ông Kerem Arabacioglu – Phó Chủ tịch Kinh doanh & Marketing, Tập đoàn Robert Bosch cho biết: “Bosch rất tin tưởng vào tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam, đó là lý do chúng tôi quyết định tổ chức sự kiện âm thanh chuyên nghiệp với quy mô lớn, tập trung mọi dòng sản phẩm từ loa cố định đến loa di động – niềm tự hào của Electro-Voice trong quá trình phát triển hơn 100 năm qua. Trong năm 2024, Electro-Voice cam kết tiếp tục mở rộng các phân khúc sản phẩm để mang chất âm quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Việt”.

Sự kiện khép lại thành công, đánh dấu một sự khởi đầu mạnh mẽ cho những bước tiến của thị trường âm thanh chuyên nghiệp tại Việt Nam. Cùng đón chờ những thông tin về các sự kiện tiếp theo trên trang fanpage chính thức của Electro-Voice & Dynacord.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img