Tuesday, April 30, 2024

Chiếu phim ngoài trời tại TP.HCM thu hút hàng trăm khán giả

Buổi chiếu phim ngoài trời đầu tiên vào chiều tối 7.4 thuộc khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế TP.HCM lần 1 tại công viên bờ sông Sài Gòn đã thu hút hàng trăm khán giả (ảnh).

 

Hoạt động chiếu phim ngoài trời trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế TP.HCM (HIFF) 2024 kéo dài từ ngày 7.4 đến hết 12.4. Các buổi chiếu diễn ra tại 2 địa điểm là công viên bờ sông Sài Gòn (TP.Thủ Đức, TP.HCM) và phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1). Bên cạnh chiếu phim phục vụ khán giả, tuần lễ chiếu phim ngoài trời còn có các hoạt động vệ tinh như giao lưu, trò chuyện với ê kíp làm phim, nghệ sĩ lão thành.

Chiếu phim ngoài trời tại TP.HCM thu hút hàng trăm khán giả

 

Hoạt động chiếu phim do UBND TP.HCM phối hợp Sở VH-TT TP.HCM và các đơn vị tổ chức. Ban tổ chức cho biết hoạt động này gợi nhớ những đợt chiếu phim lưu động thập niên 1980, 1990. Trong những buổi gặp gỡ nghệ sĩ sắp tới, khán giả sẽ được dịp tái ngộ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của điện ảnh VN, như NSND Trà Giang, NSƯT Thùy Liên, đạo diễn Xuân Phượng, Việt Trinh, Trương Ngọc Ánh, Lý Hùng…

Đợt chiếu phim dài ngày này là dịp để khán giả có cơ hội thưởng thức những thước phim trong nước và quốc tế, qua màn hình và dàn âm thanh ngoài trời được đầu tư kỹ lưỡng. Theo đại diện Sở VH-TT TP.HCM, lần chiếu phim này tạo tiền đề cho những lần chiếu các năm tiếp theo, tạo thành nét sinh hoạt văn hóa đặc sắc của người dân TP.HCM.

Địa điểm chiếu phim tại công viên bờ sông Sài Gòn có khung giờ chiếu từ 19 – 22 giờ; còn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ có khung giờ chiếu từ 18 giờ 30 – 22 giờ. Bên cạnh không gian chiếu phim còn có các không gian ăn uống, vui chơi, giải trí, tạo thành hệ sinh thái Liên hoan phim quốc tế TP.HCM lần 1.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img