Tuesday, April 30, 2024

Điểm danh 4 kiểu quần trắng “hack” dáng chị em nên có

Vào mùa Hè, quần trắng tạo cảm giác mát dịu, giúp người mặc được “giải nhiệt” cũng như dễ dàng mix match.

Trắng là gam màu thời trang đòi hỏi sự chỉn chu, cẩn trọng của phái đẹp trong quá trình lên đồ hoặc bảo quản. Tuy nhiên, đây cũng là màu sắc được đánh giá cao bởi khả năng tôn da, “hack” tuổi. Với những thiết kế màu trắng như quần, chân váy, chúng còn giúp tôn tạo dáng vóc, khiến đôi chân như dài hơn, thon hơn, cơ thể cân đối hơn.

Cùng điểm danh những kiểu quần trắng giúp chị em sở hữu cặp chân miên man. Vào mùa Hè, quần trắng cũng tạo cảm giác mát dịu, giúp người mặc được “giải nhiệt” cũng như dễ dàng mix match với nhiều màu sắc từ rực rỡ đến nền nã.

Quần kaki trắng dáng suông

Điểm danh 4 kiểu quần trắng “hack” dáng chị em nên có

Các thiết kế quần từ chất liệu kaki luôn tạo cảm giác trẻ trung, khỏe khoắn, đặc biệt phù hợp với thời tiết nóng nực của mùa Hè. Khi kết hợp cùng gam màu trắng, quần kaki ghi điểm bởi khả năng kéo dài đôi chân, giúp người mặc “ăn gian” ít nhất 3-5 tuổi. Dễ mặc và không bao giờ lỗi mốt phải kể đến quần kaki trắng dáng suông. Item này giúp cơ thể trông thon gọn hơn, nhất là khi bạn gái mặc kiểu sơ vin và thêm thắt lưng tối giản.

Quần jeans trắng ống loe

Điểm danh 4 kiểu quần trắng “hack” dáng chị em nên có

Nói về khả năng “hack” dáng không thể bỏ qua quần jeans ống loe. Thiết kế ôm gọn ở hông, đùi và xòe nhẹ ở dưới ống quần khiến quần jeans loe trở thành công cụ “đẽo” dáng hiệu quả, tạo ra đường cong, sự hài hòa về vóc dáng cho mọi cô gái. Để quần jeans loe phát huy tối đa khả năng tôn tạo phần thân dưới, phái đẹp hãy chọn quần màu trắng với phần ống loe vừa phải, không nên chọn kiểu ống quá rộng. Ngoài ra, các thiết kế với chất liệu denim dày dặn và phần túi may duyên dáng đằng sau cũng giúp item này trở nên an toàn hơn khi diện hàng ngày.

Quần vải trắng ống rộng

Điểm danh 4 kiểu quần trắng “hack” dáng chị em nên có

Hiếm có một cô gái nào lại không sở hữu ít nhất một vài chiếc quần vải ống rộng trong tủ. Đây được coi là item số 1 về khả năng kéo dài chân, định hình vóc dáng, mang tới sự thanh lịch, sang trọng cho phái đẹp. Quần vải ống rộng hầu như dễ mix bất kể mang gam màu gì, song nếu là màu trắng, chúng sẽ trở nên thời thượng, sang chảnh hơn nữa. Năm nay, bạn gái nên ưu tiên kiểu quần vải trắng có đường ly ở giữa. Không chỉ là item hợp trend, trang phục này còn thực sự giúp “ăn gian” chiều cao tới cả chục centimet.

Quần short trắng

Điểm danh 4 kiểu quần trắng “hack” dáng chị em nên có

Thời trang mùa Hè dĩ nhiên không thể bỏ qua quần short, nhất là quần short trắng. Đây không chỉ là trang phục đại diện cho sự trẻ trung, năng động mà còn vô cùng tôn dáng, giúp khoe triệt để lợi thế chân thon dài. Quần short trắng có thể mix đẹp từ áo thun, sơ mi cho tới áo kiểu điệu đà. Bạn chỉ cần lưu ý chọn kiểu quần chất liệu dày dặn và đừng quá bó sát nếu không muốn rơi vào những tình huống kém duyên. Hãy diện item này đi chơi phố, hẹn hò với bạn bè, đi du lịch, tới mọi nơi bạn muốn trừ công sở.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img