Tuesday, April 30, 2024

“Hoàng tử” làng thể hình sở hữu body siêu thực, diện mạo giống hệt cầu thủ đình đám

Người đàn có có body đẹp không tỳ vết.

Shaun Stafford (41 tuổi), sinh ra ở London (Vương Quốc Anh) là “hoàng tử thể hình” trong lòng người hâm mộ với vẻ đẹp như tạc tượng. Ban đầu anh là một cầu thủ bóng bầu dục trẻ tài năng, đầy khéo léo. Nhưng các HLV cho rằng, anh cần phải tăng cân nếu như muốn theo đuổi môn thể thao này lâu dài.

Vì vậy, Shaun Stafford quyết tâm đến phòng thể hình để tăng cơ bắp, giúp anh có vóc dáng vạm vỡ và cường tráng hơn. Chỉ sau một thời gian ngắn, người đã ông đã có body như ý muốn và cũng bắt đầu cảm thấy yêu thích môn cử tạ. Sau khi thành công trong việc tăng cơ bắp, Shaun Stafford đã nhanh chóng thăng hoa hơn trong sự nghiệp bóng bầu dục của mình.

"Hoàng tử" làng thể hình sở hữu body siêu thực, diện mạo giống hệt cầu thủ đình đám

Shaun Stafford sở hữu body đẹp không tỳ vết.

Tuy nhiên, anh đã không may gặp phải chấn thương nặng nên buộc phải từ bỏ việc thi đấu chuyên nghiệp. Điều này đã làm Shaun Stafford rẽ sang con đường mới đó chính là trở thành một VĐV thể hình chuyên nghiệp. Sự kiên trì và bền bỉ của người đàn ông cuối cùng cũng nhận về kết quả mỹ mãn. Anh đã trở thành người mẫu thể hình chuyên nghiệp và nhà vô địch thế giới vào năm 2014.

Ngoài thực hiện chế độ luyện tập bài bản, với các bài tập tổng hợp tăng cường cơ bắp ở một số bộ phận, Shaun Stafford cũng rất chú trọng đến vấn đề dinh dưỡng hàng ngày. Nam thần thể hình này đã thực hiện theo nguyên tắc: Ăn ít tinh bột, sử dụng protein nạc, chất béo lành mạnh, các loại hạt và những loại gia vị, thảo mộc để tạo hương vị.

"Hoàng tử" làng thể hình sở hữu body siêu thực, diện mạo giống hệt cầu thủ đình đám

Anh đã luyện tập bền bỉ để có body siêu thực như vậy.

Anh tự thiết kế chương trình luyện tập cho bản thân và chế độ ăn uống hàng ngày để đảm bảo sự nhất quán. Nhờ điều này mà Shaun Stafford cho đến nay vẫn có vóc dáng đáng ngưỡng mộ với cơ bụng chuẩn 6 múi, không có chút mỡ thừa. Câu chuyện về con đường thành công của Shaun Stafford đã truyền cảm hứng cho nhiều người. Chỉ cần kiên trì và nỗ lực trên con đường mình đã chọn thì kết quả nhận về vô cùng xứng đáng. 

Trang Facebook của Shaun hiện đang có 1,2 triệu người theo dõi. Anh thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm tập luyện và những khoảnh khắc cá nhân trên mạng xã hội, khoe body đẹp không góc chết. Qua đó, anh ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. 

Có một điều thú vị là, “quái vật thể hình” này lại có vẻ ngoài tương đồng với cựu danh thủ Fernando Torres. Chính vì vậy, Shaun Stafford được coi là “Torres phiên bản cơ bắp”. Trên thực tế, cựu cầu thủ nổi tiếng hiện giờ cũng đang chăm chỉ tập gym để có cơ thể cường tráng và phong độ sau khi giải nghệ. Shaun Stafford cũng cảm thấy khá thú vị khi có nhiều nét giống với huyền thoại bóng đá tài hoa. 

"Hoàng tử" làng thể hình sở hữu body siêu thực, diện mạo giống hệt cầu thủ đình đám

Anh có vẻ ngoài giống cựu danh thủ nổi tiếng Fernando Torres (ảnh phải).

Ngoài đời, “hoàng tử thể hình” này hiện đang có một tổ ấm hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp Sophie Porter-Stafford cùng hai người con đáng yêu, dễ thương. Dù là ông bố hai con, Shaun Stafford vẫn sở hữu body đẹp như tạc tượng.

Ngoài là một HLV thể hình, Shaun Stafford còn kinh doanh, mở trung tâm tập gym. Dù bận rộn với công việc, nam thần này vẫn cố gắng dành nhiều thời gian để đưa vợ con đi du lịch. Anh được nhận xét là một người chồng, người cha mẫu mực. 

"Hoàng tử" làng thể hình sở hữu body siêu thực, diện mạo giống hệt cầu thủ đình đám

Anh hiện có tổ ấm hạnh phúc.

"Hoàng tử" làng thể hình sở hữu body siêu thực, diện mạo giống hệt cầu thủ đình đám

Câu chuyện rèn luyện bản thân trở nên hoàn hảo của anh đã truyền cảm hứng cho nhiều người.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img