Tuesday, April 30, 2024

Người mẫu 21 tuổi Aoki Lee Simmons chia tay doanh nhân U.70

Người mẫu Aoki Lee Simmons và người sáng lập Tập đoàn nhà hàng Serafina đã kết thúc mối quan hệ của họ sau thời gian ngắn ngủi bên nhau.

 

Chỉ 4 ngày sau khi People xác nhận người mẫu Aoki Lee Simmons (21 tuổi) và chủ nhà hàng Vittorio Assaf (65 tuổi) đang dành thời gian bên nhau, một nguồn tin thân cận với gia đình Simmons nói với báo giới rằng họ đã chia tay.

Người mẫu 21 tuổi Aoki Lee Simmons chia tay doanh nhân U.70

Người mẫu Aoki Lee Simmons và doanh nhân Vittorio Assaf

Người trong cuộc nói với People: “Họ không chỉ kết thúc mối quan hệ mà còn tỏ ra chưa bao giờ có chuyện gì cả. Aoki đang học cách chuyển hướng cuộc sống riêng tư của mình. Và điều đó có thể khó khăn. Tuy nhiên, Kimora lo lắng khi thấy con gái mình trải qua mối quan hệ kiểu đó”.

Không thể liên lạc được với đại diện của Aoki để đưa ra bình luận. Trang Page Six đưa tin đầu tiên về vụ chia tay này.

Vào ngày 5.4, một nguồn tin thân cận với Aoki Lee Simmons nói với People rằng cô và người sáng lập Tập đoàn nhà hàng Serafina đang “dành thời gian bên nhau và tận hưởng hạnh phúc”. Cặp đôi gặp nhau khi đi nghỉ ở St.Barths (Caribbean), một điểm đến du lịch yêu thích của gia đình Simmons. Hình ảnh chụp lúc đó cho thấy cặp đôi chia sẻ khoảnh khắc thân mật trên bãi biển.

Assaf sinh ra và lớn lên tại Milan (Ý), được biết đến nhiều nhất với tư cách là người sáng lập Serafina, nhà hàng Ý nổi tiếng ở thành phố New York. Ông từng kết hôn với người mẫu Charlotte Bonstrom, có với nhau 2 người con trước khi chia tay vào năm 2021.

Người mẫu 21 tuổi Aoki Lee Simmons chia tay doanh nhân U.70

Assaf từng kết hôn với người mẫu Charlotte Bonstrom

Aoki Lee Simmons là con út của người mẫu Kimora Lee Simmons (48 tuổi) và doanh nhân Russell Simmons (66 tuổi). Cô là người mẫu mới nổi, từng làm việc với các hãng thời trang hàng đầu như: Tommy Hilfiger, Michael Kors, Dolce & Gabbana, Monse, Lacoste, Tory Burch, Kate Spade…

Aoki bắt đầu làm người mẫu cho dòng sản phẩm Baby Phat và Just Fab của gia đình mình khi còn nhỏ và vào năm 2021 cô lần đầu làm người mẫu trên sàn diễn cho Pyer Moss Paris Couture. Cô xuất hiện trên trang bìa của Teen Vogue, RollacoasterFlaunt, được giới thiệu trên các tạp chí như Vogue, Huffington Post, The Cut, EssenceComplex.

Ngoài sự nghiệp người mẫu, Aoki Lee Simmons học rất xuất sắc, tốt nghiệp Đại học Harvard khi mới 20 tuổi. Để ăn mừng thành tích này, cũng như sinh nhật lần thứ 21 của cô và lần ra mắt trên tạp chí Teen Vogue, mẹ của Aoki – Kimora – đã tổ chức cho con gái mình một bữa tiệc xa hoa tại Câu lạc bộ Soho Grand ở New York.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img