Tuesday, April 30, 2024

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường ra mắt album riêng quy tụ 8 ngôi sao nữ

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường – từng đoạt giải Nhạc sĩ của năm, Bài hát của năm – giải âm nhạc Cống hiến năm 2021, là tác giả những bản ballad nổi tiếng như: Hoa nở không màu (Hoài Lâm), Cả một trời thương nhớ (Hồ Ngọc Hà)… vừa ra mắt album cá nhân Tự nhiên (ảnh), phát hành với đĩa vật lý và online trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

 

Dù trước đó từng có album tổng hợp hay album làm cho các ca sĩ khác, nhưng nam nhạc sĩ sinh năm 1988 cho biết: “Đây mới chính thức là album riêng đầu tiên của Nguyễn Minh Cường”.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường ra mắt album riêng quy tụ 8 ngôi sao nữ

 

Đặc biệt, album mới này của Nguyễn Minh Cường gây chú ý bởi có sự góp giọng của 8 nữ ca sĩ tên tuổi: Mỹ Linh, Hà Trần, ca sĩ hải ngoại Thanh Hà, Phương Thanh, Hồng Ngọc, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và Phạm Quỳnh Anh.

8 ca khúc trong album Tự nhiên được 8 nhạc sĩ hòa âm: Hoài Sa, Dũng Đà Lạt, Hoàng Nhã, Tuấn Mario, Lê Thanh Tâm, Minh Thụy, Quân Nguyễn, Minh Đại sản xuất – phối khí theo phong cách hiện đại, hợp thế mạnh ballad của Nguyễn Minh Cường.

Ca khúc chủ đề album Tự nhiên được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường gửi gắm vào giọng hát đầy cảm xúc của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Mỹ Linh lần đầu hát Hoa nở không màu theo hơi hướng nhạc jazz, hài hòa giữa kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện và cảm xúc của người phụ nữ đã trải qua nhiều cung bậc tình yêu. Trong khi đó, Buồn làm chi em ơi càng thêm sầu và “sâu” thông qua chất giọng trầm ấm và đậm tính tự sự của ca sĩ Lệ Quyên.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường khẳng định: “Sau giọng nam Hoài Lâm thì đây là 2 giọng nữ hát hay nhất 2 ca khúc này của tôi”.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img