Tuesday, April 30, 2024

Sự thật về bức ảnh Thành Long với vẻ ngoài già nua

Thành Long nói với khán giả đừng lo lắng sau khi những bức ảnh gần đây về vẻ ngoài già nua của ông.

 

Người hâm mộ đang quan tâm đến sức khỏe của ngôi sao Thành Long. Nam diễn viên vừa đánh dấu sinh nhật lần thứ 70 của mình vào ngày 7.4 bằng cách nói với mọi người đừng lo lắng về sức khỏe của ông sau khi một số bức ảnh trông ông già nua với mái tóc hoa râm được lan truyền trên mạng gần đây. Thành Long viết trong một bài đăng trên Instagram rằng bất kỳ bức ảnh nào chụp ông trông già hơn 70 tuổi đều chỉ là lúc ông đang đóng vai nhân vật trong một bộ phim mới.

Sự thật về bức ảnh Thành Long với vẻ ngoài già nua

Thành Long tròn 70 tuổi hôm 7.4

Thành Long ghi rõ: “Cách đây không lâu, rất nhiều bạn bè đã nhìn thấy một số bức ảnh của tôi trên mạng và họ đều lo lắng cho sức khỏe của tôi. Nhân cơ hội này tôi muốn nói với mọi người rằng đừng lo lắng! Đó chỉ là sự xuất hiện của nhân vật trong bộ phim mới nhất của tôi thôi. Nhân vật yêu cầu tôi phải tóc trắng, râu trắng và trông già nua. Trong những năm qua, tôi luôn sẵn sàng thử những vai diễn mới, bất kể đó là một pha đóng thế đầy thử thách hay sự xuất hiện của một nhân vật nào đó. Tôi đã làm việc trong ngành giải trí được 62 năm và tôi trân trọng từng khoảnh khắc. Tôi thật may mắn khi vẫn còn quay phim cho đến ngày hôm nay”.

Thành Long không tiết lộ vai diễn nào đòi hỏi ông phải hóa trang già nua như thế. Gần đây nhất, ông lồng tiếng cho nhân vật Splinter trong bộ phim hoạt hình ăn khách Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem và đang chuẩn bị vào vai ông Hán trong phần tiếp theo của Karate Kid. Bộ phim do Jonathan Entwistle đạo diễn, kết hợp Thành Long với Ralph Macchio, Sony Pictures phát hành, sẽ ra rạp vào ngày 13.12.2024.

Sự thật về bức ảnh Thành Long với vẻ ngoài già nua

Bức ảnh trông Thành Long già nua chỉ là nhân vật ông hóa thân

“Ngay cả trước hôm nay, nhiều bạn bè đã nhắc tôi: ‘Jackie, sắp là sinh nhật lần thứ 70 của anh rồi!'”, Thành Long viết thêm dưới tin nhắn chúc sinh nhật trên Instagram. “Mỗi lần nghe thấy con số này, tim tôi như ngừng đập trong giây lát – tôi đã 70 tuổi rồi sao? Sau khi vượt qua cú sốc, điều thứ hai hiện lên trong đầu là câu nói của anh cả tôi: ‘Có thể già đi là điều may mắn’. Nhưng đối với chúng tôi, những diễn viên, chúng tôi không biết mình có thể già đi là may mắn đến thế nào”.

Thành Long viết thêm: “Tất cả những gì tôi có thể nói là: tôi thích làm phim và tôi yêu tất cả các bạn. Xin chân thành cảm ơn mọi người vì tất cả những lời chúc sinh nhật. Mong mọi người luôn vui vẻ và khỏe mạnh”.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img