Tuesday, April 30, 2024

Đối thủ của U.23 Việt Nam: U.23 Malaysia nhận cú sốc nặng trước thềm giải châu Á

U.23 Malaysia vừa nhận cú sốc sau khi ngôi sao Aiman Afif dính chấn thương ngay trước thềm VCK U.23 châu Á năm nay.

 

Tin buồn đến từ Doha vào sáng 9.4 khi tiền vệ tấn công Aiman Afif – một trong những trụ cột của đội tuyển U.23 Malaysia, được xác nhận dính chấn thương sau trận giao hữu với chủ nhà Qatar. Theo báo giới Malaysia, thông tin chấn thương được xác nhận bởi HLV Juan Torres Garrido khi nhà cầm quân này thừa nhận ông hơi buồn về tình hình hiện tại của Aiman Afif, một cầu thủ trụ cột giàu kinh nghiệm của đội.

Đối thủ của U.23 Việt Nam: U.23 Malaysia nhận cú sốc nặng trước thềm giải châu Á

U.23 Malaysia lo lắng vì Aiman Afif dính chấn thương

Tiền vệ 23 tuổi Aiman Afif – người có khuôn mặt giống với nam diễn viên nổi tiếng của bộ phim truyền hình Budak Tebing, Aedy Ashraf – là niềm kỳ vọng lớn của Harimau Muda (biệt danh đội tuyển Malaysia) tại VCK U.23 châu Á ở Qatar năm nay,

“Có một chút đáng tiếc khi Aiman Afif dính chấn thương và chúng tôi phải kiểm tra xem mức độ chấn thương của anh ấy như thế nào. Có một số cầu thủ khác cũng đang trong quá trình bình phục chấn thương nhẹ”, HLV Garrido nói sau trận giao hữu với Qatar mà U.23 Malaysia thua 0-1. Đây là trận làm nóng thứ 2 của U.23 Malaysia chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á năm nay sau khi thua U.23 Trung Quốc 1-2 cách đây vài ngày.

Đối thủ của U.23 Việt Nam: U.23 Malaysia nhận cú sốc nặng trước thềm giải châu Á

U.23 Malaysia đặt quyết tâm vào tứ kết VCK U.23 châu Á năm nay

Dù nhận thất bại nhưng HLV Garrido cho biết trận gặp Qatar mang lại nhiều lợi ích cho đoàn quân của mình, đặc biệt là trong việc thích ứng với đối thủ nhanh và mạnh mẽ như U.23 Uzbekistan ở trận ra quân bảng D vào ngày 17.4. “Chúng tôi gặp chút khó khăn trong hiệp 1 để tìm bàn gỡ hòa vì tốc độ của đối thủ. Tuy nhiên, chúng tôi đã kiểm soát được thế trận trong hiệp 2 nhờ toàn đội đã thích nghi tốt. Tôi nghĩ các trận đấu này rất quan trọng trong quá trình chuẩn bị”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhấn mạnh.

Sau khi gặp U.23 Uzbekistan, U.23 Malaysia sẽ lần lượt đấu U.23 Việt Nam (20.4) và U.23 Kuwait (23.4), trong đó 2 đội đầu bảng sẽ đoạt vé vào tứ kết. Thành tích tốt nhất của Harimau Muda tại VCK U.23 châu Á là vào năm 2018 khi đội do HLV Ong Kim Swee dẫn dắt tiến vào tứ kết trước khi thua 1-2 trước U.23 Hàn Quốc.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img