Tuesday, April 30, 2024

Lần đầu tiên hãng bay của ông Nguyễn Quốc Kỳ lãi 3 tháng liên tiếp

Lần đầu tiên sau hơn 3 năm đi vào khai thác, hãng hàng không Vietravel Airlines có lãi 3 tháng liên tiếp với doanh thu quý tăng gần 42%.

Lần đầu tiên hãng bay của ông Nguyễn Quốc Kỳ lãi 3 tháng liên tiếp

 

Trong thông cáo báo chí vừa phát đi, hãng hàng không Vietravel Airlines cho biết: Tiếp nối kết quả đạt được trong 2 tháng đầu năm, Vietravel Airlines với việc áp dụng chiến lược kinh doanh hiệu quả đã cho kết quả kinh doanh khả quan trong tháng 3.

Cụ thể, Vietravel Airlines đã vượt mục tiêu đề ra với doanh thu tháng 3 đạt 172,3 tỉ đồng, tăng hơn 54% so với kế hoạch. Như vậy, lần đầu tiên sau hơn 3 năm đi vào khai thác, Vietravel Airlines có lãi 3 tháng liên tiếp, đem lại doanh thu quý đạt 491,2 tỉ đồng, tăng gần 42% và lãi ròng đạt 10,1 tỉ đồng.

Hãng cũng đề ra kế hoạch kinh doanh trong tháng 4 tiếp tục có lãi để duy trì đà tăng trưởng của mình, với điều kiện khai thác đúng theo kế hoạch. Mục tiêu kinh doanh trong  quý 2, doanh thu dự kiến đạt 1.049 tỉ đồng.

Đại diện Vietravel Airlines nhận định trong bối cảnh thị trường hàng không nội địa hiện nay, một số hãng tạm ngưng hoạt động và thu hẹp sản xuất khai thác thì thị phần khách hàng sẽ mở rộng hơn đối với các hãng hàng không còn lại.

Trong điều kiện này, Vietravel Airlines đã và đang đẩy mạnh mở rộng mạng bay, tần suất bay trong nước và quốc tế. Đặc biệt, Vietravel Airlines đang thực hiện các chuyến bay charter trong chuỗi charter cùng với lữ hành Vietravel, với sứ mệnh kết nối điểm đến và ẩm thực bản địa như: chuyến bay charter TP.HCM – Takamatsu (Nhật Bản); Đà Nẵng – Fukushima (Nhật Bản) và chiều ngược lại.

Chuẩn bị cho kế hoạch bay hè, hãng cũng đã xây dựng kế hoạch bay với các điểm đến và các điểm du lịch nổi tiếng trong nước như: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Quốc… Đồng thời, tiếp tục mở rộng mạng bay charter quốc tế đến Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản thông qua kế hoạch bay kết hợp cùng Công ty du lịch lữ hành Vietravel, hứa hẹn sẽ mang đến kết quả kinh doanh vượt mong đợi.

Tháng 1.2021, Vietravel Airlines thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên với tư cách là hãng hàng không du lịch đầu tiên của Việt Nam. Đến nay, sau 3 năm cất cánh, Vietravel Airlines đã thành công cung ứng khoảng 3 triệu chỗ trên thị trường và 100% chuyến bay được thực hiện an toàn tuyệt đối. Hãng bay của ông Nguyễn Quốc Kỳ cũng trở thành hãng hàng không chính thức đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 – Cánh tên Vàng chuyên chở giấc mơ vàng SEA Games 31.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img