Tuesday, April 30, 2024

Quay lén nhà vệ sinh nữ để câu view, nam sinh viên bị kỷ luật

Hội đồng kỷ luật sinh viên Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM vừa có quyết định kỷ luật ở mức khiển trách với nam sinh viên có hành động quay lén nhà vệ sinh nữ.

Quay lén nhà vệ sinh nữ để câu view, nam sinh viên bị kỷ luật

ẢNH MINH HỌA – Thiết bị giấu kín trong chiếc đèn trần phòng vệ sinh nữ tại một quán cà phê từng được phát hiện trước đây

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Chiều 11.4, chia sẻ với phóng viên Báo Thanh Niên, đại diện Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM đã thông tin về trường hợp sinh viên có hành động quay lén nhà vệ sinh nữ tại cơ sở 39 Hàm Nghi (Q.1, TP.HCM) của trường.

Đại diện nhà trường cho biết: “Sự việc xảy ra vào ngày 25.3, khi nam sinh viên này đang quay cảnh nhà vệ sinh nữ, một nữ sinh viên trong buồng vệ sinh mở cửa đi ra. Nữ sinh viên đã phản ứng mạnh mẽ với hành động của nam sinh viên”.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, đơn vị phụ trách đào tạo sinh viên theo học đã tiến hành lập biên bản và đề nghị viết bản tường trình; trích xuất camera và kiểm tra điện thoại của sinh viên (clip đã được xóa bởi chính nam sinh viên nên không thấy trong điện thoại).

Ngày 28.3, hội đồng kỷ luật của Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM đã họp và nghe báo cáo tường trình của nam sinh viên; hội đồng đánh giá đây là hành động bộc phát, chưa để lại hậu quả và có sự hối lỗi thành khẩn của nam sinh viên.

Tuy nhiên, điều này đã vi phạm những hành vi sinh viên không được làm trong Quy chế công tác sinh viên đối với chương trình đào tạo ĐH hệ chính quy và Quy chế công tác sinh viên đối với chương trình đào tạo ĐH hệ chính quy tại trường. Các thành viên hội đồng kỷ luật sinh viên đã tiến hành biểu quyết và đề nghị hình thức kỷ luật sinh viên quay lén ở mức khiển trách.

Theo tìm hiểu thêm của phóng viên, nam sinh viên Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM bị kỷ luật khiển trách là một TikToker có lượng người theo dõi khá nhiều và có hành động quay lén nhà vệ sinh nữ để câu view.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img