Friday, May 3, 2024

Ra mắt Hội Giáo dục và Đào tạo TP.HCM

Sáng 23.4 tại TP.HCM, đã diễn ra lễ ra mắt Hội Giáo dục và Đào tạo TP.HCM (gọi tắt là AET).

Hội Giáo dục và Đào tạo TP.HCM được thành lập ngày 9.1.2024 theo Quyết định số 101/QĐ-UBND của UBND TP.HCM. Đây là tổ chức xã hội-nghề nghiệp có tư cách pháp nhân, hoạt động tuân thủ quy định pháp luật (có con dấu, tài khoản, trụ sở riêng…) và chịu sự quản lý trực tiếp của Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM.
Ra mắt Hội Giáo dục và Đào tạo TP.HCM

Ban chấp hành AET nhận quyết định thành lập từ đại diện UBND TP.HCM

BÙI CHIẾN

Theo đó, AET là tổ chức xã hội-nghề nghiệp của các tổ chức, doanh nghiệp và công dân Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM, tự nguyện thành lập, nhằm mục đích tập hợp đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.

Với triết lý tri thức-đạo đức-sáng tạo, AET mong muốn mang đến sự thành công cho mỗi thành viên và đối tác, cùng nhau đồng hành vì một nền giáo dục phát triển.

Một số lĩnh vực hoạt động của các tổ chức thành viên và chi hội trực thuộc AET gồm: Nghiên cứu và phát triển; tư vấn và hỗ trợ chuyên môn; đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; xây dựng và quản lý dữ liệu; tổ chức sự kiện và chương trình; giám sát và đánh giá; liên kết, hợp tác trong nước và quốc tế…

Ra mắt Hội Giáo dục và Đào tạo TP.HCM

Ban chấp hành và các thành viên AET tại lễ ra mắt

BÙI CHIẾN

Theo ban tổ chức, tính đến cuối tháng 3.2024, AET có 69 hội viên tham gia (gồm 60 cá nhân, 9 tổ chức), trong đó có 2 nhà giáo nhân dân, 4 nhà giáo ưu tú, 2 thầy thuốc ưu tú, 6 giáo sư, 18 phó giáo sư, 20 tiến sĩ, 20 thạc sĩ và 5 thầy cô giáo trẻ.

Ban thường trực AET gồm 7 thành viên: Chủ tịch là nhà giáo ưu tú, tiến sĩ Nguyễn Thành Mỹ, 2 phó chủ tịch là tiến sĩ Nguyễn Toàn và giáo sư-tiến sĩ Hồ Đức Hùng, cùng các ủy viên ban chấp hành là giáo sư-tiến sĩ Phan Đình Tuấn, giáo sư -tiến sĩ-dược sĩ Bùi Tùng Hiệp, phó giáo sư-tiến sĩ Nguyễn Kim Hồng, phó giáo sư-tiến sĩ Đậu Văn Ngọ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img