Tuesday, April 30, 2024

Sau ‘Barbie’, trò chơi cờ tỉ phú sẽ được chuyển thể lên màn ảnh rộng

Công ty LuckyChap của nữ minh tinh Margot Robbie gần đây tiết lộ đang sản xuất một bộ phim người thật đóng dựa trên trò chơi board game cờ tỉ phú nổi tiếng với nhiều thế hệ người chơi.

 

Theo các thống kê, cờ tỉ phú là thương hiệu trò chơi board game phổ biến nhất thế giới với 99% cư dân toàn cầu đều biết đến. Nó có mặt ở hơn 100 quốc gia và đã bán ra gần nửa tỉ bản kể từ năm 1935.

Không rõ Robbie và công ty sẽ tái hiện câu chuyện này thế nào, tuy nhiên quyết định đầu tư chuyển thể một trò chơi vốn đã thành một “trào lưu văn hóa” là không quá bất ngờ, bởi trước đó LuckyChap đã đồng sản xuất thành công Barbie – bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2023 với 1,4 tỉ USD trên toàn cầu.

Sau

Margot Robbie hóa thân thành búp bê Barbie

Do đang trong giai đoạn sản xuất đầu tiên nên chưa có tiết lộ nào được “bật mí”. Nhưng tại CinemaCon – triển lãm thương mại về rạp chiếu phim đang diễn ra ở Las Vegas, Adam Fogelson – chủ tịch của nhà đồng sản xuất Lionsgate Motion Picture Group cho biết LuckyChap đã có hướng phát triển cho dự án này.

Ông tiết lộ: “Tôi không thể tưởng tượng ra đội ngũ sản xuất nào có thể chuyển thể những biểu tượng văn hóa được yêu thích và có vai trò quan trọng tốt hơn LuckyChap. Họ là những nhà sản xuất xuất sắc, luôn lựa chọn dự án của mình một cách chu đáo và cẩn thận. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi được làm việc với toàn bộ nhóm LuckyChap về thứ mà tất cả chúng tôi tin rằng có thể là bom tấn tiếp theo của họ”.

LuckyChap – công ty có các dự án trước đó, bao gồm I, TonyaPromising Young Woman, đã có được danh tiếng lớn sau thành công của Barbie. Gần đây nhất, họ đã ra mắt bộ phim tuổi mới lớn được đánh giá cao My Old Ass tại LHP Sundance. Tác phẩm cuối cùng được bán cho Amazon MGM Studios với giá 15 triệu USD. 

Sau

Hình ảnh từ phim My Old Ass của LuckyChap

Robbie và các đối tác sản xuất của cô (bao gồm chồng mình – Tom Ackerley) cũng chuẩn bị thực hiện bộ phim hài Giáng sinh xếp hạng R mang tên Naughty với đạo diễn Olivia Wilde. Tháng trước cũng có thông tin tiết lộ rằng LuckyChap sẽ đưa trò chơi The Sims lên màn ảnh rộng.

Đại diện của LuckyChap cho biết: “Giống như tất cả các trò chơi hay nhất, cờ tỉ phú đã tạo được tiếng vang trên toàn thế giới qua nhiều thế hệ và chúng tôi rất vui vì được chuyển thể nó lên màn ảnh cùng 2 nhà đầu tư là Lionsgate và Hasbro”.

Người đứng đầu bộ phận phim của Hasbro Entertainment, Zev Foreman cho biết: “Là một trong những trò chơi mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, cờ tỉ phú đã mang đến cho người sáng tạo những ý tưởng độc đáo và các cơ hội kể chuyện khác biệt. Chúng tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác cùng LuckyChap và Lionsgate để đưa tác phẩm văn hóa đại chúng mang tính lịch sử này lên màn ảnh rộng”. 

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img