Tuesday, April 30, 2024

tlinh trở thành ‘người yêu cũ’ của Soobin trong MV mới

Soobin vừa ra mắt MV ‘Giá như’ – ca khúc đánh dấu điểm chuyển thoát vai ‘dân chơi’ để trở về với hình ảnh lãng tử từng tạo nên nhiều thành công cho anh.

 

Những năm vừa qua, Soobin đã liên tục làm mới bản thân với nhiều thể loại âm nhạc và các hình tượng phong phú khác nhau. Nếu ballad từ lâu đã là thế mạnh, giúp anh có được bản hit triệu view Phía sau một cô gái, có thể nói R&B mới chính là dòng nhạc sở trường giúp nam ca sĩ thể hiện được hết kỹ năng, qua đó cho thấy cá tính âm nhạc nổi trội.

Lần trở lại này, Soobin tiếp tục bắt tay với nhà sản xuất âm nhạc SlimV – người trước đó đã tạo nên bản hit Tháng năm. Với âm hưởng R&B hiện đại, SlimV đã khéo léo tận dụng tối đa những ưu điểm trong giọng hát của nam ca sĩ để “đo ni đóng giày” ở ca khúc này.

tlinh trở thành

Tạo hình của nam ca sĩ trong MV mới

Về phần hòa âm, bài hát cũng được phối khí mới mẻ, phù hợp với tinh thần của giới trẻ. Trong đó đoạn chuyển cuối bài với những hòa thành liên tục thay đổi và các đoạn lên tone liên tiếp đã tạo cao trào cho toàn ca khúc, phần nào giống với bản hit Tháng năm đã thành công trước đó. 

Nam ca sĩ chia sẻ, Giá như không phải là ca khúc được mình sáng tác gần đây, mà đã có từ 4 năm trước. Vào năm 2020, anh đã từng đăng tải một đoạn demo của bài hát này và nhận được sự đón nhận rất nhiều từ phía khán giả. Chia sẻ về khoảng hẫng này, Soobin cho biết lý do là bởi đây là bài hát anh viết về chuyện tình sâu đậm đã qua nên gần như mỗi lần nghe sẽ cảm thấy nặng nề, mãi cho đến khi thời gian trôi qua, bài hát dần trở thành “nơi gói ghém kỷ niệm”.

Soobin cũng bật mí thêm Giá như là ca khúc viết cho một người cũ khi chuyện tình đã đi đến hồi kết. Bài hát là tất cả những trăn trở với rất nhiều câu hỏi “giá như” và sự tự vấn nếu được làm lại thì mọi thứ có khác đi không?

tlinh trở thành

Nam ca sĩ khéo léo sử dụng nhiều hình tượng ở các giai đoạn cảm xúc khác nhau

Đi kèm phần âm nhạc, ca khúc cũng được phát hành kèm theo một MV ấn tượng về nội dung và đẹp về phần nhìn. Ở đó, đạo diễn Lâm Đạo Đạo và ZORBA – ê kíp sản xuất trẻ với nhiều sản phẩm nghệ thuật nổi bật – đã tái hiện tâm trạng tiếc nuối, dằn vặt của chàng trai khi nhìn về quá khứ…

Khán giả cũng tương đối bất ngờ, khi ở cuối MV, danh tính người yêu cũ của Soobin bất ngờ lại là tlinh – nữ nghệ sĩ gen Z được đánh giá cao những năm gần đây. Tuy chỉ xuất hiện ít giây, nhưng người hâm mộ cũng đang đặt nghi vấn về sự xuất hiện của nữ ca sĩ, liệu rằng sau này cả hai sẽ có các tác phẩm hợp tác mới?

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img