Tuesday, April 30, 2024

Mình yêu nhau, bình yên thôi – Tập 30: Bà Giang khóc sau khi nhận tiền của Đức Anh

Sau khi đưa bà Giang về nhà, Đức Anh đã dưa cho bà một phong bì tiền. Nhận những đồng tiền của con trai, bà Giang đã rất xúc động.

Sau khi đến đưa đồ ăn cho vợ chồng Hân – Đức Anh, bà Giang đã thấy sự thay đổi của vợ chồng con trai. Cả hai đã có thể chăm lo việc nhà, tự nấu nướng và nhìn đồ ăn trên bàn, mọi thứ đều ngon lành, đẹp mắt… bà Giang dường như đã an tâm hơn phần nào.

Đức Anh sau đó đã lái xe đưa bà Giang về tận nhà, trước khi rời đi, Đức Anh còn dúi vào tay bà một phong bì tiền. Bà Giang bảo bây giờ 2 vợ chồng anh không còn sống chung thì không phải đưa tiền cho bà nữa. Nhưng Đức Anh nói rằng đây không phải anh đóng tiền mà là trách nhiệm của anh với mẹ.

“Đây không phải tiền sinh hoạt. Đây là tiền trách nhiệm” – Đức Anh nói.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 30: Bà Giang khóc sau khi nhận tiền của Đức Anh
Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 30: Bà Giang khóc sau khi nhận tiền của Đức Anh

 

Bà Giang sau đó nói chỉ nhận một nửa thôi, thì Đức Anh đã nghĩ ra cách để không phải nhận lại tiền từ mẹ: “Vậy coi như đây là tiền 2 tháng đi”. Nói xong Đức Anh lên xe đi về nhà.

Nhìn theo bóng dáng con trai, một cơn xúc động chợt xâm chiếm lấy bà Giang. Và bà rơm rớm nước mắt khi nhìn theo bóng con.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 30: Bà Giang khóc sau khi nhận tiền của Đức Anh
 

Bà Giang sau đó đã có cuộc trò chuyện với chị Thoa giúp việc. Bà nói rằng: “Cô thấy người ta nói có đúng không? Nhà của bố mẹ thì luôn là nhà của con cái nhưng nhà của con cái lại không phải nhà của bố mẹ. Ở bên nhà thằng Đức Anh tôi thấy lạ lắm. Nó vừa là con mình, vừa không phải là con mình”. 

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img