Tuesday, April 30, 2024

Lady Gaga và Joaquin Phoenix thành ‘cặp đôi điên loạn’ trong ‘Joker: Folie À Deux’

Lady Gaga thể hiện vai diễn Harley Quinn được chờ đợi từ lâu cùng với ngôi sao từng đoạt giải Oscar Joaquin Phoenix (vai Arthur Fleck) trong bom tấn Joker: Folie À Deux.

 

Joker: Folie À Deux do Todd Phillips đạo diễn, tiếp tục xoay quanh gã hề Joker và hành trình trên con đường tội ác. Tuy nhiên, lần này hắn không đơn độc một mình mà gặp được người bạn đồng hành và sau này là người tình – Harley Quinn.

Lady Gaga và Joaquin Phoenix thành

Joaquin Phoenix và Lady Gaga trong phim Joker: Folie À Deux

CJ CGV

Thuật ngữ “Folie À Deux” là tên gọi căn bệnh rối loạn tâm thần chia sẻ khiến cả hai người cùng tiếp xúc với một nguồn năng lực tiêu cực trong tâm trí. Gã hề Joker – Arthur Fleck đã “lây lan” căn bệnh đến Harley Quinn, khiến cả hai người trở thành “cặp đôi điên loạn”. Tên phim khắc họa được phần nào nội dung, xoáy sâu vào mối quan hệ độc hại giữa Joker và Harley Quinn.

Năm 2019, bom tấn Joker cũng do Todd Phillips đạo diễn thu về hơn 1 tỉ USD toàn cầu, giành được 2 tượng vàng Oscar vào năm 2020, trong đó có giải Nam diễn viên chính xuất sắc dành cho Joaquin Phoenix, giải còn lại là Nhạc phim gốc hay nhất.

Joker: Folie À Deux (tựa Việt: Joker: Folie À Deux – Điên có đôi) sẽ ra rạp toàn cầu, trong đó có VN vào ngày 4.10.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img