Tuesday, April 30, 2024

Tùng Dương ‘hồi teen’ cùng Myra Trần, Quốc Thiên

Tùng Dương công bố trong đêm nhạc ‘Love Story’: ‘Từ chương trình này trở đi, tôi sẽ toàn cặp với em trẻ thôi’.

 

Tùng Dương vòng tay ôm lấy cô học trò nũng nịu Myra Trần khi lần đầu cả hai song ca với nhau trên sân khấu Nhà hát lớn Hà Nội. Cả hai đã gặp nhau trong chương trình X-Factor mà Myra là quán quân mùa đầu tiên từ cách đây 6 năm. Nói đúng hơn, Tùng Dương là giám khảo và là thầy của Myra tại chương trình đó. 

“Anh Tùng Dương là một trong 4 người thầy của Myra ở chương trình đó”, nữ quán quân X-Factor nói trong đêm Love Story tối 14.4 tại Nhà hát lớn.

Tùng Dương

Myra Trần là người hát mở màn Love Story

MẠNH NGUYỄN

6 năm trưởng thành của Myra Trần được thể hiện rõ khi cô hát chung với Tùng Dương. Họ mang đến bản song ca Anh chưa thương em đến vy (Hứa Kim Tuyền) ngọt ngào rồi bùng nổ với Endless Love ở phần hai của chương trình. 

Tùng Dương nhận xét giọng ca của Myra Trần ngày càng trưởng thành và có chiều sâu. Cô cũng song ca với Quốc Thiên và hát solo các ca khúc: Môi chm môi (August), Cho em gn anh thêm chút na (Tăng Nhật Tuệ)…

Tùng Dương

Myra Trần gặp lại thầy Tùng Dương sau 6 năm

MẠNH NGUYỄN

Quốc Thiên cũng cảm thấy vinh dự khi được đứng chung sân khấu và hòa giọng với Tùng Dương. Nam ca sĩ gọi đàn anh là một trong những giọng ca nam hàng đầu Việt Nam, đồng thời đặt cho Tùng Dương biệt danh “ông hoàng lễ hội” vì anh quá đắt show. Trong khi đó, Tùng Dương gọi Quốc Thiên là “công tử hát tình ca” vì quá thành công với những bản Ballad. 

Ngày mai người ta ly chng của Đông Thiên Đức là nhạc phẩm hai người cùng hát chung, trước đó bản thu bài hát này của Quốc Thiên thu hút hàng chục triệu lượt xem trên YouTube. Cũng như Myra Trần, Love Story là chương trình đầu tiên Quốc Thiên đứng trên thánh đường âm nhạc Nhà hát lớn.

Tùng Dương

Quốc Thiên lần đầu hát trên sân khấu Nhà hát lớn Hà Nội

MẠNH NGUYỄN

Love Story có thể nói là một đêm nhạc ngập các bản hit với Anh chưa thương em đến vy, Mong manh tình về, Ngày chưa giông bão, Đâu ai chung tình được mãi, Sợ yêu, Dưới ánh đèn sân khấu, Cắt đôi nỗi sầu, Bên trên tầng lầu, Ngày mai người ta lấy chồng… Tùng Dương cũng là người biên tập âm nhạc của chương trình.

Tùng Dương

Quốc Thiên – Tùng Dương – Myra Trần đã biểu diễn đến gần nửa đêm mà vẫn sung sức

MẠNH NGUYỄN

Tùng Dương cũng như “hồi teen” với những bản hit dường như chỉ người trẻ mới hay nghe. Không phải là Tùng Dương của dân gian đương đại, cũng không phải Tùng Dương của những bài hát bất hủ mà là Tùng Dương của những bản nhạc tình trẻ trung. 

Tùng Dương hát thả lỏng với chất giọng dày, thoải mái di chuyển trên sân khấu. Thậm chí, anh còn tiết lộ mình hiện rất thích hát với các ca sĩ trẻ để nhận thêm năng lượng tươi mới từ họ. 

“Từ chương trình này trở đi, tôi sẽ toàn cặp với em trẻ thôi”, Tùng Dương nói.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img