Tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM với chủ đề “Du lịch Việt Nam – Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”, Vietravel Airlines đã mở rộng tìm kiếm đối tác tiềm năng và mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng.

Vietravel Airlines mở rộng kết nối đối tác tiềm năng

Vietravel Airlines tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM với chủ đề “Du lịch Việt Nam – Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững.

Thoải sức trải nghiệm, bay hè khác biệt

Tiếp nối thành công từ Ngày hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh 2024 với 12.000 khách hàng ghé thăm gian hàng và hơn 100 đối tác gặp gỡ trao đổi cơ hội hợp tác. Tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM), Vietravel Airlines tiếp tục với thông điệp “Thoải sức trải nghiệm, bay hè khác biệt cùng Vietravel Airlines” đặt mục tiêu mở rộng danh sách đối tác và mang các trải nghiệm hàng không đến gần hơn với khách hàng.

Vietravel Airlines mở rộng kết nối đối tác tiềm năng

Vietravel Airlines tiếp tục với thông điệp “Thoải sức trải nghiệm, bay hè khác biệt cùng Vietravel Airlines”.

Vietravel Airlines hiện tại khai thác tại 2 cụm cảng chính là Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) và Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài (HAN) kết nối với các thành phố du lịch lớn trong nước như: Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Bangkok. Bên cạnh đó, Vietravel Airlines cũng phối hợp với hệ sinh thái Tập đoàn Vietravel và một số đối tác để thực hiện các chuyến bay thuê chuyến (charter) kết nối Việt Nam và một số nước trong khu vực Châu Á (Hàn Quốc, Nhật Bản, Ma Cao, Trung Quốc).

Đặc biệt, sắp tới, Vietravel Airlines và Vietravel sẽ triển khai 54 chuyến bay charter đưa hơn 11.000 lượt du khách đến khám phá “xứ sở chùa Vàng”.

Tìm kiếm đối tác kết hợp vận tải hàng không và du lịch

Là hãng hàng không du lịch, Vietravel Airlines luôn chú trọng trong việc ổn định sản phẩm đường bay, phát triển dịch vụ tiện ích để tăng tính trải nghiệm cho hành khách, đồng thời gắn liền với sứ mệnh phát triển du lịch nước nhà. Tại VITM 2024, hãng tăng cường làm việc với cơ quan xúc tiến du lịch của các tỉnh trong nước và quốc tế nhằm tham khảo thị trường và xây dựng sản phẩm du lịch – hàng không bền vững, tạo ra lợi ích kinh tế.

Vietravel Airlines mở rộng kết nối đối tác tiềm năng

Vietravel Airlines và Vietravel sẽ triển khai 54 chuyến bay charter đưa hơn 11.000 lượt du khách đến khám phá “xứ sở chùa Vàng”.

Hoạt động trải nghiệm tại gian hàng

Trong thời gian diễn ra hội chợ VITM, tại gian hàng của Vietravel Airlines diễn ra các hoạt động thú vị như: Trải nghiệm làm phi công với máy bay mô hình simulator cơ bản; tham gia thử tài khéo tay gắp ngay may mắn trúng quà hấp dẫn như vé máy bay khứ hồi nội địa và các ấn phẩm của hãng. Cùng với đó, tại gian hàng của Nhà Cánh Tên Vàng cũng đã giới thiệu món cocktail sự kết hợp giữa thức uống phương Tây và trái cây đặc sản của Việt Nam dành tặng đến khách tham quan. Bộ phận bán sản phẩm bổ trợ (ancillary) cũng đã có các buổi workshop giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ tiện ích cung cấp trên tàu bay như suất ăn nóng, ghế ngồi, hành lý,…

Vietravel Airlines mở rộng kết nối đối tác tiềm năng

Gian hàng của Vietravel Airlines diễn ra nhiều hoạt động thú vị.

Chương trình ưu đãi tại Vietravel Airlines

Nhân dịp này, Vietravel Airlines cũng đã triển khai chương trình kích cầu du lịch chặng bay Hà Nội (HAN) – Đà Nẵng (DAD), giảm 10% khi mua từ 2 vé cùng loại phổ thông linh hoạt hoặc phổ thông tiết kiệm trên địa chỉ website chính thức https://www.vietravelairlines.com/.

Song song đó, Vietravel Airlines cũng đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi giá vé như: Săn vé 8K (8.000 vnđ) từ thứ hai đến thứ 6 trong khung giờ từ 12h00 – 14h00, chương trình săn sale cuối tuần giá 9K9 (9.900 vnđ) từ 09:09 đến 21:09 vào thứ 7 và chủ nhật. 

Vietravel Airlines mở rộng kết nối đối tác tiềm năng
 
Vietravel Airlines mở rộng kết nối đối tác tiềm năng

Nhiều trải nghiệm, ưu đãi đã được Vietravel Airlines trao cho các khách hàng.

Được đầu tư bởi Tập đoàn Du lịch và Hàng không – Vietravel Corporation, Vietravel Airlines hãng chính thức khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên kết nối TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội vào ngày 25/01/2021. Vietravel Airlines là mảnh ghép quan trọng góp phần hoàn thiện hệ sinh thái du lịch đa chiều kết hợp vận tải đa phương thức mà Tập Đoàn hướng đến với sứ mệnh kết nối và thúc đẩy phát triển các điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam & Quốc Tế nhằm mang lại cho khách hàng các sản phẩm hàng không kết hợp du lịch độc đáo, trải nghiệm tiện nghi và cảm xúc thăng hoa trên mỗi hành trình bay.

Vietravel Airlines được Skytrax xếp vào Top 5 “Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch tốt nhất thế giới” bên cạnh đó, thành công nhận về giải thưởng “Hãng hàng không mới hàng đầu Châu Á” của World Travel Award 2022 và giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” quốc tế (Inspirational Brand Award) của Giải Thưởng Doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương (APEA) 2022.