Saturday, May 4, 2024

Vương quốc Anh khởi động lại tuyến tàu “lịch sử” kết nối các thành phố rẻ nhất của đất nước

Tuyến đường sắt đóng cửa trong 60 năm tại Anh được khởi động lại để thúc đẩy du lịch vùng phía Đông Bắc đất nước.

Vương quốc Anh khởi động lại tuyến tàu

 

Vương quốc Anh khởi động lại tuyến tàu

Ảnh: traveloffpath

Mùa hè sắp tới, tuyến đường sắt được cho là “lịch sử” của Vương Quốc Anh sẽ được hồi sinh sau khi ngừng hoạt động từ năm 1964. Đây là một tuyến đường vô cùng đặc biệt. Nhờ tuyến đường sắt này, du khách có thể dễ dàng ghé thăm một số thành phố rẻ nhất đất nước nằm cách xa London. 

Với chi phí khoảng 200 triệu USD, tuyến xe lửa dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động vào mùa hè này với tổng cộng 6 nhà ga mới. Trong đó, các chuyến tàu đến phía Đông Bắc của đất nước sẽ có giá cả phù hợp cho đại chúng. Khám phá khu vực rẻ hơn của đất nước sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho cả du khách và nền kinh tế địa phương.

3 trạm tàu dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong mùa hè năm 2024:

Ashington

Newsham

Seaton Delaval

Thành phố Newcastle là điểm dừng cuối cùng và là điểm kết nối chính của tuyến mới, khởi hành từ Ashington, dừng ở Newsham, sau đó là Seaton Delaval và kết thúc chuyến đi 35 phút tại Ga Newcastle.

Hiện chưa có ngày chính thức được công bố nhưng Blyth Bebside, Bedlington và Northumberland Park sẽ là 3 điểm dừng tiếp theo được hoàn thiện trong tương lai. Trong khi điểm đến Newcastle giúp khách địa phương và du khách có cảm giác phiêu lưu dễ tiếp cận, thì khu vực Northumberland đang còn rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img