Saturday, May 4, 2024

Công an Lâm Đồng xác minh vụ 2 nữ sinh đánh nhau, nhiều người đứng nhìn

Công an H.Đơn Dương (Lâm Đồng) đã vào cuộc làm rõ vụ clip 2 nữ sinh đánh nhau xảy ra trên địa bàn huyện.

Ngày 23.4 Công an H.Đơn Dương cho biết đang phối hợp Phòng GD-ĐT huyện làm rõ vụ clip 2 nữ sinh đánh nhau, nhiều bạn xung quanh đứng nhìn, xảy ra trên địa bàn huyện này.
Công an Lâm Đồng xác minh vụ 2 nữ sinh đánh nhau, nhiều người đứng nhìn

Clip ghi lại cảnh nữ sinh mặc áo đen liên tục hành hung nữ sinh áo trắng nằm trên sân gạch

CẮT TỪ CLIP

Ban giám hiệu Trường THCS Lạc Nghiệp (Đơn Dương) cũng vừa có báo cáo ban đầu về vụ clip 2 nữ sinh đánh nhau. Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 23.3.2024, tại Nhà văn hóa Lạc Quảng, TT.D’Ran (Đơn Dương). Trong clip, có 5 học sinh Trường THCS Lạc Nghiệp tham gia vụ việc, còn nữ sinh bị đánh là học sinh lớp 6, Trường THCS D’Ran (Đơn Dương).

Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn trên mạng xã hội giữa M.T (học sinh lớp 6, Trường THCS D’Ran) với P.T.T.H, N.T.M.T (cùng lớp 7, Trường THCS Lạc Nghiệp) và K.H (lớp 8 Trường THCS D’Ran).

Vì vậy, 2 nhóm đã hẹn nhau đến Nhà văn hóa Lạc Quảng để nói chuyện. Ban đầu, M.T cùng 2 học sinh khác cãi nhau, sau đó K.H đã đánh M.T trước sự chứng kiến của nhiều học sinh Trường THCS Lạc Nghiệp.

Công an Lâm Đồng xác minh vụ 2 nữ sinh đánh nhau, nhiều người đứng nhìn

Nhiều học sinh đứng nhìn cảnh nữ sinh áo đen đánh học sinh áo trắng

CẮT TỪ CLIP

Theo Ban giám hiệu Trường THCS Lạc Nghiệp, thời gian xảy ra vụ đánh nhau là lúc 14 giờ ngày 23.3, khi đó nhà trường không có kế hoạch dạy học và học sinh được nghỉ.

Ngoài ra, địa điểm xảy ra vụ việc cách trường trên 1 km và không thuộc địa bàn nhà trường tuyển sinh. Hơn nữa, nhà trường không nhận được sự phản ảnh từ phụ huynh của học sinh bị xúc phạm thân thể. Do vậy, lãnh đạo trường, giáo viên chủ nhiệm không nắm sự việc cho đến khi được lãnh đạo Phòng GD-ĐT H.Đơn Dương thông báo.

Ban giám hiệu Trường THCS Lạc Nghiệp đang tiến hành xác định mức độ vi phạm của các học sinh để có hình thức xử lý theo quy định của ngành giáo dục.

Như Thanh Niên đã phản ánh, ngày 22.4, Sở GD-ĐT tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT H.Đơn Dương xác minh làm rõ đoạn clip quay lại cảnh một nữ sinh áo trắng liên tục bị nữ sinh đen túm tóc, kéo lê và đánh tới tấp vào mặt, lưng xảy ra trên địa bàn huyện.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img