Friday, June 21, 2024

TP.HCM: Tài xế cầu cứu vì bị người lạ đập xe ở ngã tư Linh Xuân

Phản ánh đến PV Thanh Niên, nhiều tài xế cầu cứu vì bị người lạ đập xe khi qua ngã tư Linh Xuân (TP.Thủ Đức, TP.HCM)

Ngày 8.6, phản ánh đến PV Thanh Niên, nhiều tài xế cầu cứu vì thường xuyên bị người lạ tiếp cận, đập xe khi đang lưu thông qua ngã tư Linh Xuân (thuộc địa bàn P.Linh Trung, TP.Thủ Đức, TP.HCM).
TP.HCM: Tài xế cầu cứu vì bị người lạ đập xe ở ngã tư Linh Xuân

Camera ghi lại vụ việc

NẠN NHÂN CUNG CẤP

Trước đó, trên một số nền tảng mạng xã hội cũng lan truyền các thông tin, đoạn clip ghi lại cảnh một xe tải biển số tỉnh Đồng Nai khi chạy đến ngã tư Linh Xuân, thì bị một người đàn ông chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, tay cầm tuýp sắt, ép xe tải vào lề rồi đập vào kính chắn gió. Sau khi đập phá xe tải, người này còn dùng động tác đưa điện thoại lên để ghi hình hậu quả mình vừa gây ra, sau đó rời đi.

Trao đổi với PV Thanh Niên, anh Hà Thanh Hải (38 tuổi, ở Đồng Nai) xác nhận mình là nạn nhân trong clip và cho hay vụ việc xảy ra vào sáng 4.6. Vụ việc làm anh Hải phải khắc phục, thay kính hơn 10 triệu đồng. Anh Hải đã đến Công an P.Linh Trung trình báo trong sáng 4.6.

Anh Hải cho biết, đây không phải là lần đầu anh bị người đàn ông nói trên kiếm chuyện, đập phá xe. 

Trong clip, nhiều bình luận cho hay họ cũng là nạn nhân như anh Hải. 

“Lúc trước mình cũng bị nó chặn một lần, mà không bị hư hỏng nặng, mình ngồi trên xe mát nên thôi cũng mặc kệ nó”, “Thằng này đợt mình đi xe máy về Biên Hòa cũng đụng độ. Vừa qua khỏi ngã tư Linh Xuân nó vụt mình bể đèn xe”, “Các bác chạy qua ngã tư Linh Xuân nhá đèn mấy cái, nó tưởng kiếm chuyện là nó lấy hàng ra chơi liền”, “Thằng này hay gạ kiếm tiền khúc ngã tư Linh Xuân”,… rất nhiều tài xế để lại bình luận.

Liên quan vụ việc, nguồn tin PV Thanh Niên xác nhận, Công an P.Linh Trung đang phối hợp Công an TP.Thủ Đức đã xác minh được nghi phạm đập xe và khẩn trương vào cuộc truy xét.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img