Friday, June 21, 2024

Bắt nghi phạm đâm chết 2 người vì nghi làm mai mối cho vợ cũ

Nghi phạm đâm chết 2 người vì nghi ngờ làm mai mối cho vợ cũ đã bị Phòng CSHS Công an tỉnh Hậu Giang bắt giữ.

Ngày 11.6, tin từ Phòng CSHS Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Nguyễn Thanh Giang (52 tuổi, ở xã Tân Long, H.Phụng Hiệp, Hậu Giang) để điều tra về hành vi giết người. Giang là nghi phạm đâm chết 2 người vì nghi ngờ họ làm làm mai mối cho vợ cũ của mình.
Bắt nghi phạm đâm chết 2 người vì nghi làm mai mối cho vợ cũ

Nghi phạm Nguyễn Thanh Giang tại cơ quan công an

VỊ THANH

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Thanh Giang và vợ đã ly hôn. Thời gian gần đây, Giang phát hiện vợ cũ có dấu hiệu có quan hệ tình cảm với người khác. Khoảng 21 giờ ngày 10.6, thấy một người đàn ông ngồi nhậu cùng một số người khác tại căn nhà ở ấp Thạnh Lợi A1, Giang nghi ngờ chủ nhà là người làm mai mối, còn người đàn ông đang nhậu là người tình của vợ cũ nên nảy sinh ý định trả thù.

Lập tức, Giang xông vào nhà, dùng bình xịt hơi cay xịt vào những người có mặt tại bàn nhậu. Tiếp đó, Giang dùng dao thủ sẵn đâm người đàn ông nghi là người tình của vợ và người phụ nữ là chủ nhà, làm cả 2 bị thương. 

Sau khi gây án, nghi phạm rời khỏi hiện trường. Riêng 2 người bị đâm, dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng tử vong.

Nhận tin báo, Phòng CSHS Công an tỉnh Hậu Giang đã huy động lực lượng truy bắt được Giang tại Q.Ô Môn (TP.Cần Thơ) sau gần 21 giờ gây án.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Giang để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi đâm chết 2 người.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img