Friday, June 21, 2024

Đâm chết bạn cùng phòng trọ do mâu thuẫn khi ăn nhậu

Trong lúc đang nhậu, giữa anh D. và bạn cùng phòng trọ là Vũ Văn Thắng đã xảy ra mâu thuẫn. Thắng đã cầm dao đâm vào cổ anh D. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tối 11.6, trao đổi với PV Báo Thanh Niên, ông Trần Văn Chuẩn, Chủ tịch UBND P.Thanh Bình (TP.Hải Dương, Hải Dương) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ trọng án khiến 1 người tử vong.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, Công an P.Thanh Bình nhận được tin báo tại phòng trọ số 7/113 đường Đức Minh (P.Thanh Bình) xảy ra án mạng. Công an P.Thanh Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, xác định nạn nhân đã tử vong.

Đâm chết bạn cùng phòng trọ do mâu thuẫn khi ăn nhậu

Khu nhà trọ nơi Thắng đã đâm bạn cùng trọ tử vong

C.T.V

Nạn nhân là ông Trương Hồng D. (42 tuổi, trú tại xã Đồng Quang, H.Gia Lộc, Hải Dương). Nghi phạm của vụ án là Vũ Văn Thắng (45 tuổi, trú tại khu 1, P.Minh Tân, TX.Kinh Môn, Hải Dương) ngay lập tức đã bị bắt giữ. Thắng là bạn cùng phòng trọ với ông D. Cả 2 người cùng làm nghề vệ sinh công nghiệp, hàng ngày đi làm cùng nhau.

Theo xác minh ban đầu từ cơ quan công an, nguyên nhân dẫn đến vụ việc do trong lúc cùng ăn nhậu, ông D. và Thắng đã xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc. Bực tức, Thắng đã dùng dao đâm 1 nhát vào vùng cổ của ông D. Vết thương hiểm đã khiến nạn nhân bị chảy nhiều máu và tử vong tại chỗ.

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img