Friday, June 21, 2024

Tìm khách hàng thường trú ở Hà Nội mua đất Tập đoàn Phúc Sơn tại Nha Trang

Cơ quan Điều tra hình sự Quân chủng Phòng không – Không quân thông báo tìm khách hàng mua đất dự án tại Nha Trang của Công ty CP Tập đoàn Phúc Sơn để phối hợp cung cấp thông tin phục vụ quá trình điều tra.

Ngày 13.6, nguồn tin của Thanh Niên cho biết, Cơ quan Điều tra hình sự Quân chủng Phòng không – Không quân đang điều tra vụ án hình sự liên quan đến dự án của Công ty CP Tập đoàn Phúc Sơn (Tập đoàn Phúc Sơn) tại khu đất sân bay Nha Trang (cũ).

Theo Cơ quan điều tra hình sự Quân chủng Phòng không – Không quân, đơn vị đang tiến hành hoạt động điều tra, xác minh trong vụ án “Vi phạm quy định về quản lý đất đai” xảy ra tại Khánh Hòa theo Quyết định ủy thác điều tra số 02/QĐ-UTĐT ngày 22.5.2024 của Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng.

Tìm khách hàng thường trú ở Hà Nội mua đất Tập đoàn Phúc Sơn tại Nha Trang

Khu đất sân bay Nha Trang

THẾ QUANG

Để phục vụ quá trình điều tra, Cơ quan Điều tra hình sự Quân chủng Phòng không – Không quân đề nghị công dân là khách hàng (đăng ký thường trú tại TP.Hà Nội) đã ký hợp đồng với Tập đoàn Phúc Sơn để mua đất tại Dự án khu trung tâm đô thị Thương mại – Dịch vụ – Tài chính – Du lịch Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa thì liên hệ với Cơ quan Điều tra hình sự Quân chủng Phòng không – Không quân để làm việc, phối hợp cung cấp thông tin phục vụ quá trình điều tra.

Tìm khách hàng thường trú ở Hà Nội mua đất Tập đoàn Phúc Sơn tại Nha Trang

Hiện trạng một khu nhà ở được xây dựng trên đất sân bay Nha Trang

THẾ QUANG

Đề nghị cung cấp tài liệu liên quan

Trước đó, Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng có văn bản gửi UBND tỉnh Khánh Hòa đề nghị cung cấp thông tin tài liệu liên quan đến việc bàn giao đất quốc phòng tại sân bay Nha Trang.

Cụ thể, cơ quan này đề nghị tỉnh Khánh Hòa cung cấp hồ sơ, tài liệu của các cơ quan, tổ chức đã tham mưu, đề xuất để UBND tỉnh Khánh Hòa cấp giấy chứng nhận đầu tư và lựa chọn Tập đoàn Phúc Sơn là nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu trung tâm Thương mại – Tài chính – Dịch vụ – Du lịch Nha Trang.

Hồ sơ liên quan trong việc lập, thẩm định phê duyệt 3 dự án BT (xây dựng – chuyển giao) của tỉnh Khánh Hòa do Tập đoàn Phúc Sơn làm chủ đầu tư được thanh toán bằng quỹ đất tại sân bay Nha Trang.

Hồ sơ trong việc tham mưu, báo cáo đề xuất lựa chọn Tập đoàn Phúc Sơn là nhà đầu tư thực hiện 3 dự án BT của tỉnh Khánh Hòa.

Hồ sơ liên quan đến việc tham mưu đề xuất để UBND tỉnh Khánh Hòa báo cáo Thủ tướng Chính phủ xin phép được lựa chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt đối với 3 dự án BT giao cho Tập đoàn Phúc Sơn.

Hồ sơ trong việc ban hành thông báo xác định giá đất và điều chỉnh giá đất của khu đất tại sân bay Nha Trang.

Cuối cùng là danh sách các cá nhân có liên quan đến việc tham mưu, đề xuất đối với các nội dung nêu trên…

Tìm khách hàng thường trú ở Hà Nội mua đất Tập đoàn Phúc Sơn tại Nha Trang

Văn phòng của Tập đoàn Phúc Sơn tại TP.Nha Trang đã đóng cửa, ngừng hoạt động từ nhiều tháng qua

THẾ QUANG

Liên quan đến Tập đoàn Phúc Sơn, hiện văn phòng công ty này tại TP.Nha Trang đã đóng cửa từ nhiều tháng qua. Tỉnh Khánh Hòa cũng mời công ty này đến làm việc về hướng xử lý các dự án còn dang dở của tập đoàn này tại TP.Nha Trang, nhưng phía công ty không cử người đến dự.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img