Tuesday, June 18, 2024

Lập đoàn kiểm tra đột xuất Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn

Sở Y tế TP.HCM vừa lập đoàn kiểm tra đột xuất đánh giá sự tuân thủ các quy định pháp luật và làm rõ những sai phạm đối với Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn.

Sáng 13.4, lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM cho biết đã lập đoàn kiểm tra đột xuất đánh giá sự tuân thủ các quy định pháp luật và làm rõ những sai phạm theo phản ánh của Báo Thanh Niên đối với Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn.
Lập đoàn kiểm tra đột xuất Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn

Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn

D.T

Theo Sở Y tế TP.HCM, trong 2 ngày 12 và 13.6, Báo Thanh Niên có bài Thâm nhập phòng mổ bệnh viện thẩm mỹ và Thâm nhập phòng mổ bệnh viện thẩm mỹ: ‘Làm tiền’ ngay trên bàn mổ, phản ánh những hành vi vi phạm các quy định pháp luật trong hoạt động khám, chữa bệnh của Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn (781/C9 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10).

Nhận được những thông tin phản ánh của Báo Thanh Niên, tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP.HCM đã đưa vào kế hoạch hoạt động ưu tiên.

Theo đó, ngày 13.6, Giám đốc Sở Y tế TP.HCM đã quyết định thành lập đoàn kiểm tra đột xuất đối với Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn. Thời gian kiểm tra dự kiến 30 ngày. Ngay khi hoàn thành kiểm tra đột xuất, Sở Y tế TP.HCM sẽ công khai kết quả các sai phạm của bệnh viện này và xử lý nghiêm theo quy định (nếu có).

Theo Sở Y tế TP.HCM, Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn được Bộ Y tế cấp phép hoạt động từ ngày 15.4,2020, điểm đánh giá chất lượng bệnh viện này tương ứng các năm 2022, 2023 là 2.67, 2.89 điểm (điểm trung bình tối đa là 5 điểm).

Từ lúc hoạt động đến nay, Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn đã 2 lần bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt vì cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh (đối với phòng khám thẩm mỹ thuộc chi nhánh của công ty); người hành nghề không đăng ký hành nghề khám chữa bệnh theo quy định.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img