Friday, June 21, 2024

Phát hiện hơn 5.000 đế giày giả mạo thương hiệu

Tại thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra, ông Tiếp đang dùng khuôn kim loại có đúc nổi nhãn hiệu để đúc giả mạo thương hiệu một hãng lớn trong quá trình sản xuất đế giày. Tổng số đế giày được kiểm đếm là 5.268 chiếc.

Ngày 13.6, thông tin từ Đội QLTT số 3 thuộc Cục QLTT tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra, tạm giữ số lượng lớn đế giày giả mạo thương hiệu của một chủ cơ sở kinh doanh.

Trước đó, chiều 12.6, Đội QLTT số 3 phối hợp với Công an xã Hoàng Diệu, Công an H.Gia Lộc (Hải Dương) tổ chức kiểm tra đột xuất đối với hộ kinh doanh Dương Văn Tiếp (địa chỉ tại thửa đất số 122, tờ bản đồ số 23, thôn Phong Lâm, xã Hoàng Diệu, H.Gia Lộc).

Phát hiện hơn 5.000 đế giày giả mạo thương hiệu

Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản về số hàng hóa giả mạo thương hiệu của hộ gia đình ông Tiếp

CỤC QLTT TỈNH HẢI DƯƠNG

Tại hiện trường, đoàn kiểm tra phát hiện hộ kinh doanh Dương Văn Tiếp đang sử dụng khuôn kim loại có đúc nổi nhãn hiệu của một thương hiệu lớn để sản xuất đế giày mang thương hiệu này. Kiểm đếm số lượng đế giày đã đúc xong có 5.268 chiếc.

Ông Dương Văn Tiếp khai nhận đế giày giả mạo thương hiệu được sản xuất với mục đích bán cho các cơ sở sản xuất giày dép để làm ra sản phẩm giày hoàn chỉnh. Cơ sở thực hiện việc sản xuất đế giày mang thương hiệu này không được sự cho phép của chủ sở hữu thương hiệu.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ toàn bộ tang vật để xử lý theo quy định.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img