Thursday, May 9, 2024

Muôn kiểu làm dâu: Kim Tuyến, Nguyệt Ánh ”tiếp chiêu” các bà mẹ chồng khó tính!



Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Lương Thế Thành, Kim Tuyến, Nguyệt Ánh, NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên… bộ phim Muôn kiểu làm dâu hứa hẹn sẽ mang lại một câu chuyện hấp dẫn cho đề tài muôn thuở: Mẹ chồng – Nàng dâu.

muon-kieu-lam-dau-kim-tuyen-nguyet-anh-tiep-chieu-cac-ba-me-chong-kho-tinh
 
Trong Muôn kiểu làm dâu, Lương Thế Thành kết đôi cùng cô phóng viên Minh Anh (Kim Tuyến). Đặc biệt, cả hai nảy sinh tình cảm ngay từ lần gặp mặt trên du thuyền hoành tráng. Minh Anh – cô phóng viên cá tính nhận trọng trách “đột nhập” vào buổi tiệc để lấy chiếc USB từ cô con dâu của một tập đoàn để phanh phui sự thật đáng sợ về bà mẹ chồng.
 
muon-kieu-lam-dau-kim-tuyen-nguyet-anh-tiep-chieu-cac-ba-me-chong-kho-tinh
 
Trên đường chạy trốn, Minh Anh bất ngờ “cưỡng hôn” Andy táo bạo dù chẳng hề quen biết. Sau nụ hôn bất đắt dĩ của Minh Anh, Andy (Lương Thế Thành) lại tương tư hình bóng cô và dùng mọi cách để tiếp cận. Từ chuyện bất ngờ tặng hoa đến văn phòng rồi hẹn hò lãng mạn trên du thuyền đầy sang chảnh, cuối cùng anh chàng bác sĩ đào hoa phong nhã ngỏ lời cầu hôn Minh Anh trong sự hạnh phúc vỡ òa. Không lâu sau đó, cả hai kết hôn chỉ trong ba tháng vỏn vẹn tìm hiểu. Đến nỗi, hội chị em bạn dì của Minh Anh vô cùng bất ngờ với quyết định táo bạo này. Thế nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, bất ngờ một bà mẹ chồng từ “trên trời” đã rơi xuống nhà Minh Anh, khiến cuộc sống gia đình cô đảo lộn. Liệu Andy (Lương Thế Thành) có thật sự hạnh phúc bình yên với cô phóng viên cá tính Minh Anh?
 
muon-kieu-lam-dau-kim-tuyen-nguyet-anh-tiep-chieu-cac-ba-me-chong-kho-tinh
 
Sau hơn 30 năm mới tìm lại được con trai thất lạc, bà Minh (NSND Kim Xuân) rất muốn chàng bác sĩ tâm lý Andy  (Lương Thế Thành) và nàng dâu Minh Anh (Kim Tuyến) dọn về sống chung dưới một mái nhà. Thế nhưng, là cô nàng cá tính thích cuộc sống tự do, Minh Anh chẳng thể nào đồng ý.
 
muon-kieu-lam-dau-kim-tuyen-nguyet-anh-tiep-chieu-cac-ba-me-chong-kho-tinh
 
Muôn kiểu làm dâu còn xoay quanh một câu chuyện “Mẹ chồng – Nàng dâu” khác, đó là sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa nàng dâu Tú Uyên (Nguyệt Ánh) với mẹ chồng khó tính – bà Thúy (NSƯT Mỹ Duyên). Nếu Tú Uyên là nàng dâu kiểu mẫu hiền lành và luôn chu toàn, vun vén cho gia đình đáng lẽ ra phải được hưởng cuộc sống hạnh phúc và được lòng nhà chồng thì trái ngược hoàn toàn, Tú Uyên có một người mẹ chồng là bà Thúy vô cùng khó tính và hà khắc với con dâu.
 
muon-kieu-lam-dau-kim-tuyen-nguyet-anh-tiep-chieu-cac-ba-me-chong-kho-tinh
 
Việc có một cô con dâu xuất thân từ vùng quê nghèo, cộng với công việc làm luật sư tư vấn ly hôn miễn phí đã khiến bà Thúy – mẹ chồng cô luôn cảm thấy khó chịu với Tú Uyên. Bà luôn để ý những chi tiết nhỏ nhặt, từ bộ quần áo đến cách đi đứng nói năng để làm khó con dâu, thậm chí chuyện vợ chồng Tú Uyên chưa có con cũng bị bà đưa ra để đay nghiến. Đau lòng trước phản ứng gay gắt của mẹ chồng nhưng Tú Uyên chẳng biết phải chia sẻ cùng ai khi chồng, bạn bè đều bận bịu với công việc riêng.
 
Các “Nàng dâu nhỏ” sẽ giải quyết như thế nào để mối quan hệ với mẹ chồng êm đẹp nhưng cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống cá nhân của mình? Kính mời quý khán giả đón xem bộ phim Muôn kiểu làm dâu phát sóng lúc 19h45 từ ngày 13/09/2021 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình cáp SCTV.
 
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 9/2021 
 
SCTV9: Độc quyền và đồng thời với TVB, 25 tập phim “Chuyện nhà họ Quách”, phát sóng vào lúc 19h00 Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 13/09/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Bào Khởi Tịnh, Mã Đức Chung, Đường Thi Vịnh, Vương Quân Hinh…
 
SCTV14 – Kênh phim Việt:  “Tình kỹ nữ” – phát sóng lúc 18h45 từ ngày 28/08/2021 trên kênh SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV. “Tình kỹ nữ” là bộ phim thuộc thể loại tâm lý tội phạm xen lẫn tình cảm nội tâm khá hấp dẫn. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Nhan Phúc Vinh, Thúy Diễm, Anh Thư, Huỳnh Đông, Huy Khánh… Bộ phim phác họa cuộc đời của những người sống trong bóng đêm với những góc khuất. Mỗi người đều bị xô đẩy đến ngõ cụt. 
 
SCTV21 – Kênh Việt Nam ký ức: Chương trình “Di sản văn hoá” phát sóng 18h40 hằng ngày sẽ đưa quý khán giả đến thăm các vùng đất mang bề dày lịch sử của dân tộc. Khung phim điện ảnh Việt Nam đặc sắc: “Tiếng bom hoà bình” phát sóng 20h ngày 8-9/9/2021. 
 
Phim tài liệu Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh 19h20: Lịch sử từ những thước phim vô giá về con đường đấu tranh giành lại non sông, đất nước. Không khí quyết chiến, quyết thắng và tinh thần kết đoàn của cả dân tộc của một thời bi tráng đầy hào hùng. 

 

SCTV

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Nghịch thiên kỳ án 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img